UBND Đồng Xoài
Họp Uỷ ban nhân dân thành phố (mở rộng) xem xét thông qua các nội dung trình kỳ họp HĐND thành phố giữa năm 2024
Lượt xem: 349
Chiều ngày 19/6/2024, Chủ tịch UBND thành phố-Nguyễn Minh Bình chủ trì họp Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và Uỷ viên UBND thành phố nghe các đơn vị báo cáo thông qua các nội dung trình kỳ họp HĐND thành phố giữa năm 2024.

Chánh văn phòng HĐND&UBND thành phố-Đặng Tấn Lộc thông qua nội dung chương trình cuộc họp.

Tham dự cuộc họp có các Ủy viên UBND thành phố và các phòng, ban, cơ quan chuyên môn thành phố và UBND các xã, phường. Tại cuộc họp, phòng Tài chính-Kế hoạch đã thông qua dự thảo báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ Kinh tế, Văn hoá-Xã hội, Quốc phòng-An ninh 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; các dự thảo báo cáo về thu, chi ngân sách, đầu tư xây dựng cơ bản 6 tháng đầu năm 2024 và các tờ trình, dự thảo nghị quyết của UBND, HĐND thành phố trình tại kỳ họp. Các đại biểu dự họp đã trao đổi, thảo luận làm rõ một số vấn đề để thống nhất thông qua.

anh tin bai

Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND thành phố chủ trì cuộc họp.

 Cũng tại cuộc họp Thanh tra thành phố đã thông qua báo cáo về tình hình giải quyết khiếu nại, tố cáo và kiến nghị của cử tri 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; Văn phòng HĐND&UBND thành phố thông qua báo tình hình, kết quả hoạt động của UBND thành phố 6 tháng đầu năm, chương trình hoạt động 6 tháng cuối năm 2024.       

Đồng thời, tại cuộc họp này các Ủy viên UBND thành phố đã xem xét, thảo luận cho ý kiến về dự thảo nghị quyết của HĐND thành phố quy định các biện pháp bảo đảm thực hiện dân chủ ở cơ sở trên địa bàn thành phố do phòng Nội vụ thành phố xây dựng và trình bày.

 

 Kim Phụng-Hoàng Đương

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner