UBND Đồng Xoài
Sở Nội vụ làm việc với UBND thành phố Đồng Xoài về tình hình tín ngưỡng tôn giáo và công tác quản lý nhà nước đối với tín ngưỡng, tôn giáo
Lượt xem: 1049
Sáng nay, ngày 18/7/2024, Đoàn công tác của Sở Nội vụ do ông Phạm Quang Hà, Trưởng Ban Tôn giáo - Sở Nội vụ làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND thành phố Đồng Xoài về tình hình tín ngưỡng, tôn giáo và công tác quản lý nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo trên địa bàn. Ông Ngô Hồng Khang - Phó Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài tiếp và làm việc với đoàn.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe đại diện UBND thành phố báo cáo về tình hình tín ngưỡng, tôn giáo và công tác quản lý nhà nước đối với tín ngưỡng, tôn giáo, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình quản lý nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo tại địa phương, các đề xuất, kiến nghị của thành phố. Đồng thời, trao đổi thông tin, giải đáp các câu hỏi của các cơ quan chuyên môn, Ủy ban nhân dân các xã, phường và qua đó, tiếp thu những kiến nghị, đề xuất của UBND thành phố để tổng hợp báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

anh tin bai

Các thành viên Đoàn công tác.

anh tin bai

Đại diện UBND thành phố báo cáo tình hình tín ngưỡng, tôn giáo và công tác QLNN về tín ngưỡng, tôn giáo trên địa bàn thành phố. 

Dịp này, thay mặt Sở Nội vụ, ông Phạm Quang Hà đã triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong công tác quản lý nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo theo chỉ đạo của Ban Tôn giáo Chính phủ và UBND tỉnh Bình Phước.

 

 Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài - MST : 3800837258

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner