UBND Đồng Xoài
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và UBND thành phố Đồng Xoài tặng quà gia đình chính sách người có công trên địa bàn.
Lượt xem: 248
Sáng nay, ngày 24/7, Phó trưởng Đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước-Điểu Huỳnh Sang và ông Vũ Ngọc Long-Đại biểu Quốc hội tỉnh, Giám đốc Sở Công thương cùng Chủ tịch UBND thành phố-Nguyễn Minh Bình, các Phó Chủ tịch UBND thành phố-Ngô Hồng Khang và Dương Thị Thảo đã tặng quà của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và của UBND thành phố cho 21 trường hợp là các thương, bệnh binh, gia đình chính sách khó khăn, người có công trên địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ.  

Phó trưởng Đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước-Điểu Huỳnh Sang phát biểu tại buổi trao quà. 

 Phát biểu tại buổi trao quà bà Điểu Huỳnh Sang đánh giá cao và ghi nhận những cống hiến lớn lao của các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trong cả nước nói chung và trên địa bàn thành phố Đồng Xoài nói riêng đối với công cuộc giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền thành phố tiếp tục quan tâm, chăm lo, hỗ trợ, tạo điều kiện để bản thân các thương, bệnh binh, người có công và các gia đình chính sách có cuộc sống ngày càng tốt hơn. 

anh tin bai

Toàn cảnh buổi gặp gỡ trao quà của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.

anh tin bai

Phó trưởng Đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước-Điểu Huỳnh Sang trao quà cho các gia đình chính sách của thành phố.

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố-Nguyễn Minh Bình trao quà của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cho các gia đình chính sách của thành phố.

Dịp này lãnh đạo UBND thành phố Đồng Xoài cũng đã trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho 2 gia đình chính sách khó khăn. Gồm ông Phạm Tiến Thu, bệnh binh 2/3, người tham gia kháng chiến bị bắt tù đày hiện đang sinh sống tại ấp 8, xã Tân Thành và ông Hà Văn Đoàn, thương binh 2/4 hiện ngụ tại ấp, 7 xã Tiến Hưng. Mức hỗ trợ  là 20 triệu đình cho mỗi gia đình.

anh tin bai

Phó trưởng Đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước-Điểu Huỳnh Sang và Chủ tịch UBND thành phố-Nguyễn Minh Bình trao quà của đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cho các gia đình chính sách của thành phố. 

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho 2 gia đình chính sách khó khăn.

anh tin bai

Phó chủ tịch UBND thành phố-Ngô Hồng Khang trao quà của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cho các thương bệnh binh gia đình chính sách của thành phố.

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà của UBND thành phố và chụp hình lưu niệm với các gia đình chính sách được nhận quà.

Trước đó, Phó trưởng Đoàn chuyên trách, phụ trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước-Điểu Huỳnh Sang cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và Phó Chủ tịch UBND thành phố-Dương Thị Thảo đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng-Hà Thị Tần, ấp 7, xã Tiến Hưng thành phố Đồng Xoài.

Kim Phụng

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner