UBND Đồng Xoài
Đồng Xoài công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ
Lượt xem: 63
Sáng ngày 14/10, UBND thành phố Đồng Xoài đã tổ chức lễ công bố và  trao các quyết định về công tác cán bộ. Chủ tịch UBND thành phố-Nguyễn Minh Bình và các Phó Chủ tịch UBND thành phố: Ngô Hồng Khang, Dương Thị Thảo, Nguyễn Hồng Thái dự trao quyết định và tặng hoa chúc mừng. 

Toàn cảnh buổi lễ.

Theo đó, ông Ngô Văn Quyền, Phó trưởng phòng phụ trách phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài được bổ nhiệm giữ chức trưởng phòng GD&ĐT; các ông Nguyễn Khắc Việt, Lâm Quốc Hùng công chức phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố được bổ nhiệm giữ các chức Phó trưởng phòng TN&MT thành phố.

anh tin bai

Lãnh đạo UBND thành phố Đồng Xoài trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Ngô Văn Quyền được bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài.

anh tin bai

Lãnh đạo UBND thành phố Đồng Xoài trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Khắc Việt được bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng phòng TN&MT thành phố Đồng Xoài.

anh tin bai

Lãnh đạo UBND thành phố Đồng Xoài trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Lâm Quốc Hùng được bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng phòng TN&MT thành phố Đồng Xoài.

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài-Nguyễn Minh Bình và các Phó Chủ tịch UBND thành phố tặng hoa chúc mừng 3 cán bộ vừa được bổ nhiệm.

anh tin bai

Lãnh đạo UBND thành phố cùng cán bộ công chức phòng TN&MT, phòng GD&ĐT chúc mừng các cán bộ vừa được bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thành phố-Nguyễn Minh Bình đánh giá cao những cố gắng nỗ lực của 3 cán bộ, công chức vừa được bổ nhiệm giữ các chức vụ lãnh đạo. Đồng thời, cho rằng hiện nay, phòng GD&ĐT, phòng TN&MT là 2 phòng quan trọng của thành phố. Các nhiệm vụ chuyên môn của 2 cơ quan sẽ trực tiếp tác động ảnh hưởng đến quá trình phát triển của thành phố và nhiều người dân. Vì vậy, trên cương vị lãnh đạo mới được bổ nhiệm, các cán bộ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao cùng với tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động để xây dựng đơn vị mình, và ngành mình ngày càng phát triển vững mạnh. Luôn chủ động sáng tạo trong tham mưu cho UBND thành phố, nhằm tạo bước đột phá trong công tác phát triển giáo dục đào tạo, tài nguyên môi trường, đặc biệt là trong công tác quản lý phát huy nguồn lực về tài nguyên đất đai, thực hiện tốt nhiệm vụ quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, góp phần đẩy nhanh quá trình phát triển hạ tầng đô thị và kinh tế, xã hội của thành phố.

 Kim Phụng

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài - MST : 3800837258

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner