Ngày quốc tế hiến máu 14/6: chung trái tim nhân ái
Máu là nguồn sống vô giá của mỗi chúng ta. Với người bệnh, máu là “liều thuốc” được “sản xuất” từ trái tim nhân hậu của những người khỏe mạnh.
Mỗi ngày, có hàng trăm ngàn người trên thế giới tình nguyện hiến máu, trao tặng sự sống mà không mong được đền đáp. Để ghi nhận và bày tỏ sự biết ơn với nghĩa cử cao đẹp đó, Tổ chức Y tế Thế giới đã chọn ngày 14 tháng 6 hàng năm (ngày sinh của nhà khoa học Karl Landsteiner - người đã phát hiện ra hệ nhóm máu ABO) là ngày Quốc tế người hiến máu.
💥❤Ở nước ta, hiến máu tình nguyện được đông đảo người dân tham gia một cách tích cực, nhiệt thành. Người hiến máu không phân biệt vùng miền, ngành nghề, lứa tuổi, dân tộc… đều chung trái tim nhân ái, chung nhịp đập sẻ chia, mang đến nguồn máu dồi dào, khỏe mạnh, cứu sống biết bao sinh mệnh. Chính họ đã góp phần làm cho dòng máu Việt khỏe mạnh hơn.
💐🌸Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và người bệnh được nhận máu luôn biết ơn, trân trọng nghĩa cử cao đẹp và trái tim nhân hậu của người hiến máu. Những điều giản dị, chân thành nhưng rất cao cả, xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim, chạm đến những giá trị nhân văn tuyệt vời.
💞Nhân ngày Quốc tế người hiến máu 14/6/2022, rất mong có những kết nối sự đồng điệu, trái tim yêu thương, hòa chung nhịp đập trái tim giữa người hiến máu và những người bệnh cần máu.

Nguồn: 

https://www.facebook.com/dongxoaitoiyeu

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner