Đồng Xoài tổ chức thành công hội thi kể chuyện theo sách lần thứ ba năm 2022
Sáng nay, ngày 30/6, thành phố Đồng Xoài tổ chức hội thi kể chuyện theo sách lần thứ ba, năm  2022. Tham dự hội thi có hơn 200 học sinh, thiếu nhi của 21 đơn vị trường tiểu học, THCS thuộc 8 phường, xã trên địa bàn thành phố. 

Các đại biểu và các đoàn tham dự khai mạc hội thi

Với chủ đề "sách mở cửa tâm hồn", mỗi đội tham gia hội thi sẽ thực hiện 2 phần thi, gồm: giới thiệu đội tuyển và kể chuyện, thời gian không quá 15 phút. Nội dung kể chuyện theo sách, với những câu chuyện hợp chủ đề về kỹ năng sống, giáo dục tình yêu quê hương đất nước, biển đảo và bảo vệ chủ quyền biển đảo của đất nước; gương người tốt, việc tốt trong lao động, học tập của Thanh Thiếu niên Việt Nam; sự kính trọng, lễ phép với ông, bà, cha, mẹ, thầy, cô, giáo dục đức tính thật thà, dũng cảm, mưu trí; câu chuyện cổ tích, dân gian, thần thoại…

anh tin bai

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự hội thi.

Bằng các hình thức thể hiện như mứa, hát múa, đọc thơ, tiểu phẩm, hò vè.... để minh họa, nên mặc dù nhiều câu chuyện khá quen thuộc, nhưng đã được các đội thi làm mới, tạo ấn tượng và thu hút đông đảo các bạn học sinh thiếu nhi chú ý theo dõi. Đặc biệt, nhiều đội đã sử dụng ứng dụng công nghệ thông tin để trình chiếu các hình anh minh họa làm tăng tính phong phú, hấp dẫn cho câu chuyện.

anh tin bai

Ông Ngô Hồng Khang, phó chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đoàn đạt thành tích xuất sắc tại hội thi.

 Sau một ngày diễn ra, hội thi kể chuyện theo sách lần thứ ba, năm 2022 của thành phố Đồng Xoài đã khép lại và thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho các đội thi thuộc phường Tân Phú        ; các đội thi thuộc phường Tân Xuân đạt giải nhì; đồng giải ba thuộc về các đội thi  phường Tiến Thành và Tân Đồng.

Ngoài ra ban tổ chức cũng trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đơn vị trường học thực hiện xuất sắc phần thi của trường mình.

 

Kim Phụng 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner