ĐỒNG XOÀI TỔ CHỨC NGÀY HỘI GIA ĐÌNH LẦN THỨ VIII NĂM 2022
Sáng ngày 20/5, thành phố Đồng Xoài đã tổ chức khai mạc ngày hội gia đình lần thứ VIII năm 2022. Đây là một trong các hoạt động thiết thực của thành phố chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật Bác(19/5/1890 - 19/5/2022), chào mừng kỷ niệm 57 năm ngày Đồng Xoài rực lửa chiến công (9/6/1965 - 9/6/2022) và chào mừng ngày gia đình Việt Nam 28/6.

Phó chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Ngô Hồng Khang và Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị.

 Tham gia ngày hội có 28 gia đình tiêu biểu đại diện cho các phường, xã, cơ quan, đơn vị và các trường THPT trên địa bàn thành phố.Tại lễ khai mạc ban tổ chức và lãnh đạo thành phố Đồng Xoài đã tặng biểu trưng và hoa tuyên dương 28 gia đình tiêu biểu đã vinh dự được chọn tham gia ngày hội.

 Sau phần chào hỏi, các gia đình tham gia 2 nội dung tại ngày hội theo quy định của Ban tổ chức. Gồm: thi văn nghệ với tên gọi " gia đình tài năng" và thi thể thao, với tên gọi "gia đình vui khỏe". ở phần thi văn nghệ, mỗi gia đình tự xây dựng và biểu diễn một tiểu phẩm dưới các hình thức như: hò, vè, kịch, tấu hài, cải lương....nội dung giới thiệu tê, tuổi, nghề nghiệp, thành tích, điểm nổi bật của địa phương, ngành/đơn vị công tác và lồng ghép nội dung  tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình. Đối với phần thi thể thao, các gia đình phải phối hợp để trải qua 3 phần thi, gồm: vượt chướng ngại vật, cướp cờ, nhảy bao bố tiếp sức.

 Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao các giải toàn đoàn cho các cơ quan, đơn vị, địa phương có nhiều gia đình đạt thành tích cao tại ngày hội. Đồng thời, trao giải cá nhân cho các gia đình đạt điểm cao và xuất sắc vượt qua các nội dung ở các phần thi văn nghệ, thể thao tại ngày hội.

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài và ban tổ chức hội thi trao  giấy chứng nhận cho các gia đình tham dự hội thi.

Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về các gia đình tham dự hội thi của phường Tiến Thành; giải nhì được trao cho các gia đình của phường Tân Phú. Các gia đình tham dự hội thi phường Tân Đồng và xã Tiến Hưng đồng đạt giải ba. 2 giải khuyến khích toàn đoàn thuộc về Xí nghiệp công trình công cộng và phòng GD&ĐT thành phố.

 

Kim Phụng 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner