Đồng Xoài: Tiếp tục tiêm vacxin đợt 2 cho trẻ em từ 6 đến dưới 12 tuổi
Ngày 25/4, Trung tâm y tế thành phố Đồng Xoài tổ chức tiêm vacxin phòng covid-19 cho trẻ từ 6 đến dưới 12 tuổi đợt 2 sau khi hoàn thành tiêm cho trẻ 11 tuổi trên địa bàn đủ điều kiện sức khỏe, được đồng ý của người giám hộ và khỏi bệnh covid-19 trên 3 tháng.

Nhân viên y tế khám sàn lọc cho trẻ trước khi tiêm vacxin phòng covid-19

Trẻ tiêm vacxin lần này được hạ độ tuổi là trẻ 9, 10 tuổi (trẻ đang học lớp 4, lớp 5 và trẻ ngoài cộng đồng). Trong đó, thành phố Đồng Xoài được phân bổ 1.740 liều vacxin cho trẻ 10 tuổi và bổ sung thêm 120 liều cho trẻ 9 tuổi. Trạm y tế các xã, phường đã phối hợp với các trường tiểu học trên địa bàn tổ chức điểm tiêm vacxin tại trạm y tế xã, phường. Khác với lứa tuổi THCS, trẻ trong độ tuổi tiểu học tham gia tiêm vacxin đều được các bậc phụ huynh, người giám hộ đưa đến điểm tiêm vacxin và phối hợp cùng các giáo viên và nhân viên y tế để trẻ đủ điều kiện được tiêm vacxin trong đợt này một cách thuận lợi và an toàn. Các trạm y tế xã, phường đều hoàn thành tiêm vacxin đợt 2 trong thời gian một buổi tổ chức tiêm.

anh tin bai

Học sinh trường tiểu học Tân Xuân C (TP. Đồng Xoài) được tiêm vacxin phòng covid-19

Trẻ được theo dõi sức khỏe sau tiêm tại nơi tiêm vacxin. Đồng thời các bậc phụ huynh, người giám hộ trẻ cũng được hướng dẫn theo dõi sức khỏe cho trẻ tại nhà sau tiêm vacxin phòng covid-19.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố 

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner