Đồng Xoài khánh thành đưa vào sử dụng đường nối Đặng Thai Mai - Lý Thường Kiệt
Sáng ngày 29/4, thành phố Đồng Xoài tổ chức lễ khánh thành đưa vào sử dụng tuyến đường nối Đặng Thai Mai - Lý Thường Kiệt kết nối trung tâm hành chính tỉnh với TTHC thành phố Đồng Xoài. Đây là một trong các sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước 30/5/1975 - 30/4/2022 của thành phố.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố cắt băng khánh thành đưa vào sử dụng đường nối Đặng Thai Mai - Lý Thường Kiệt. 

Dự và cắt băng khánh thành có các đồng chí: Hà Anh Dũng, UVBTV tỉnh ủy, bí thư thành ủy Đồng Xoài; Võ Đăng Khoa, phó bí thư thường trực thành ủy; Nguyễn Minh Bình, chủ tịch UBND thành phố cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thành phố.

Tuyến đường Đặng Thai Mai là đường quy hoạch đô thị thành phố Đồng Xoài, trong đó đoạn khu TTHC thành phố đã được thi công từ năm 2.000, đoạn còn lại nối với đường Lý Thường Kiệt dài 469 m mới triển khai thi công năm 2021. Do có nhiều vướng mắc, khó khăn trong công tác bồi thường, nên để giải phóng được mặt bằng thi công là sự cố gắng nỗ lực rất lớn của chính quyền các cấp và các ngành chức năng thành phố.

 Tuyến đường có tổng mức đầu tư 68 tỷ 962 triệu đồng, trong đó kinh phí bồi thường 48 tỷ 500 triệu đồng, kinh phí xây dựng 20 tỷ 462 triệu đồng. Quy mô mặt đường rộng 32 m, trong đó mặt đường rộng 18 m có giải phân cách, bồn hoa 2 m, vỉa hè 6m x 2 bên, có hệ thống cấp,  thoát nước, cây xanh, biển báo giao thông, sơn, kẻ vạch đường...

anh tin bai

Đường Đặng Thai Mai đoạn nối với đường Lý Thường Kiệt vừa hoàn thành đưa vào sử dụng  kết nối TTHC thành phố Đồng Xoài với TTHC tỉnh.

 Tuy chiều dài chưa đầy 500 m, nhưng sau khi hoàn thành tuyến đường này đã nối thông với đường Lý Thường Kiệt kết nối với khu trung tâm hành chính tỉnh, góp phần chỉnh trang đô thị, đặc biệt là tạo cảnh quan cho toàn bộ khu vực sang trang, sạch đẹp.

 Dịp này lãnh đạo thành phố đã tặng 10 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường tân phú.

Kim Phụng

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner