Đồng Xoài: Đông trẻ từ 5 đến 12 tuổi đến tiêm vacxin phòng covid 19 mũi 1 và 2
Ngày 5/7, trung tâm y tế thành phố Đồng Xoài tiếp tục triển khai các điểm tiêm vacxin phòng covid-19 mũi 1 và 2 tại các trạm y tế xã, phường. Khác với các đợt tiêm vacxin cho trẻ gần đây trên địa bàn thành phố, trong đợt tiêm này rất đông phụ huynh đưa trẻ đến các trạm y tế để tiêm vacxin phòng covid-19 cho con em mình.

Các điểm tiêm vacxin phòng covid-19 đều rất đông trẻ đến để được tiêm vacxin

Theo kế hoạch trong đợt này, thành phố sẽ tiêm khoảng 5 ngàn liều vacxin Pfizer và Moderna mũi 1 và 2 cho trẻ từ 5 đến 12 tuổi trên địa bàn. Trong đợt này số trẻ được tiêm mũi 1 tăng so với kế hoạch một phần do trẻ đã đủ thời gian 3 tháng sau khi mắc covid-19, được tiêm vacxin phòng covid-19; các bậc phụ huynh cũng quan tâm đến việc đưa trẻ đi tiêm vacxin để phòng bệnh do lo ngại khi xuất hiện chủng mới của virut sars cov-2. Do chủ động trước tình hình và nâng cao năng lực tiêm vacxin nên công tác tổ chức tiêm vacxin covid-19 của y tế cơ sở đã đáp ứng được nhu cầu tiêm vacxin của người dân và đảm bảo an toàn tiêm chủng.

anh tin bai

Trẻ từ 5 đến 12 tuổi được tiêm vacxin phòng Covid-19 tại trạm y tế phường Tân Xuân

Dự kiến trong đợt tiêm vacxin phòng covid-19 cho trẻ từ 5 đến 12 tuổi lần này thành phố Đồng Xoài sẽ tiêm đạt và vượt kế hoạch, góp phần nâng tỷ lệ trẻ trong độ tuổi đã tiêm vacxin mũi 1 và mũi 2.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố 

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner