UBND Đồng Xoài
Đồng Xoài trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân bị tai nạn đuối nước
Lượt xem: 868
Chiều ngày 13/9/2024, Phó Chủ tịch UBND thành phố-Dương Thị Thảo cùng lãnh đạo phòng Lao động Thương binh và Xã hội thành phố, lãnh đạo UBND xã Tiến Hưng đã đến trao tiền hỗ trợ chi phí mai táng cho gia đình ông Lê Sỹ Thi, ấp 7, xã Tiến Hưng. 

Phó Chủ tịch UBND thành phố-Dương Thị Thảo cùng lãnh đạo phòng Lao động Thương binh và Xã hội thành phố, lãnh đạo UBND xã Tiến Hưng thăm hỏi, động viên và chia sẻ mất cùng gia đình.

Trước đó, chiều ngày 4/9 cháu Vũ Văn Khánh, sinh năm 2014, ngụ tại ấp 7, xã Tiến Hưng, học sinh lớp 5 trường Tiểu học Tiến Hưng B, trong khi tắm  cùng  bạn tại một ao nước ở ấp 4 cùng xã, Khánh hụt chân vào vùng nước sâu, do không biết bơi, nên bị đuối nước. Sau đó các lực lượng chức năng của tỉnh, thành phố đã tìm kiếm và bàn giao thi thể của cháu cho gia đình. Do bố mẹ ly hôn nên Khánh ở với ông, bà ngoại và cũng là người lo mai táng cho cháu. Trong khi tổ chức đám tang cho Khánh, lãnh đạo thành phố Đồng Xoài, Chính quyền, các đoàn thể xã Tiến Hưng, cấp ủy Chi bộ, Ban quản lý ấp 7, Ban giám hiệu trường Tiểu học Tiến Hưng B đã đến chia buồn mất mát cùng gia đình. 

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND thành phố-Dương Thị Thảo thắp hương trước di ảnh cháu Vũ Văn Khánh.

Tại gia đình, thay mặt lãnh đạo thành phố Đồng Xoài, Phó Chủ tịch UBND thành phố-Dương Thị Thảo cùng lãnh đạo phòng Lao động Thương bình Xã hội thành phố, lãnh đạo UBND xã Tiến Hưng, Ban công tác Mặt trận ấp 7 đã thắp hương trước ban thờ, di anh cháu Vũ Văn Khánh và động viên, chia sẻ mất mát của gia đình. Đồng thời, trao số tiền 25 triệu đồng hỗ trợ chi phí cho ông  Lê Sỹ Thi là ông ngoại và người đứng ra tổ chức mai táng cho cháu. Nguồn kinh phí hỗ trợ được chi từ nguồn bảo đảm xã hội của thành phố Đồng Xoài. 

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố, phòng Lao động Thương binh và Xã hội thành phố và lãnh đạo UBND xã Tiến Hưng chia sẻ mất mát với gia đình nạn nhân.

Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài - MST : 3800837258

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner