Đồng Xoài: Tiêm hơn 3.000 liều vacxin phòng covid-19 mũi 4 cho người trên 18 tuổi trong ngày
Ngày 6/7, Trung tâm y tế thành phố Đồng Xoài đồng loạt tổ chức tiêm vacxin phòng covid-19 mũi 4 cho người trên 18 tuổi trên địa bàn tại điểm tiêm trung tâm y tế thành phố và trạm y tế 8/8 xã, phường của thành phố Đồng Xoài.

Đông người dân làm thủ tục đăng ký để được tiêm vacxin mũi 4 tại trạm y tế

Ghi nhận tại các điểm tiêm vacxin phòng covid-19 trên địa bàn thành phố trong đợt này, tất cả các điểm tiêm vacxin đều rất đông người dân đến để được tiêm vacxin mũi 4. Trong đợt tiêm chủng này, có trạm y tế cũng chủ động kết hợp tiêm vacxin cho cả phụ huynh và học sinh chưa tiêm đủ liều vacxin, nhằm tạo thuận lợi cho phụ huynh khi đến các điểm tiêm.

anh tin bai

Trạm y tế phường Tân Phú (TP. Đồng Xoài) kết hợp tiêm vacxin cho phụ huynh và trẻ khi chưa tiêm đủ liều vacxin

Qua 1 ngày triển khai đợt tiêm vacxin phòng covid-19 mũi 4, đã có hơn 3 ngàn liều vacxin đã được tiêm cho người dân trên 18 tuổi tại các điểm tiêm của thành phố. Qua đó cho thấy người dân bắt đầu quan tâm trở lại việc tiêm vacxin phòng covid-19 mũi nhắc lại (mũi 4) để tạo miễn dịch phòng chống dịch bệnh, nhất là khi covid-19 xuất hiện biến chủng mới. 

anh tin bai

Nhân viên y tế phường Tân Xuân tiêm vacxin mũi 4 cho người dân trên địa bàn

UBND thành phố Đồng Xoài cũng yêu cầu ngành y tế và các địa phương tập trung tuyên truyền về lợi ích của việc tiêm vaccine phòng COVID-19; vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, người dân tham gia tiêm chủng kịp thời, đầy đủ để đạt được hiệu quả phòng bệnh tốt nhất.

Nhã Trâm – Đài TT&Th thành phố 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner