Admin
Hội nghị giao ban công tác Hội đồng nhân dân lần thứ 5 tại thành phố Đồng Xoài
Lượt xem: 730
Chiều ngày 7-8, tại thành phố Đồng Xoài, Thường trực Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh tổ chức hội nghị giao ban công tác HĐND lần thứ 5, nhiệm kỳ 2021-2026. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh-Huỳnh Thị Hằng; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh-Nguyễn Tấn Hải; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh-Huỳnh Hữu Thiết; Các ban HĐND tỉnh; Thường trực HĐND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh dự hội nghị.

Lãnh đạo Thành ủy Đồng Xoài dự hội nghị giao ban có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy-Võ Đăng Khoa; Lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố; 2 ban HĐND thành phố và Thường trực HĐND các xã, phường.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức thành công 3 kỳ họp của HĐND tỉnh và thông qua 23 nghị quyết, quyết định các vấn đề quan trọng của tỉnh. Thường trực HĐND tỉnh đã giám sát việc giao chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế-xã hội năm 2024 cho các sở, ngành, huyện, thị xã, thành phố; các ban HĐND tỉnh đã giám sát, khảo sát 11 nội dung trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, xã hội và thi hành pháp luật. Thường trực HĐND tỉnh tổ chức 7 đợt tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý 51 đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân. Thường trực HĐND các huyện, thị xã, thành phố đã thực hiện tốt công tác chuẩn bị và tổ chức các kỳ họp chuyên đề và thường lệ năm 2024, xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động giám sát đạt kết quả cao.

Hội nghị cũng trao đổi kinh nghiệm của Thường trực HĐND tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố thông qua các chuyên đề kinh nghiệm và giải pháp nâng cao chất lượng, tổ chức các kỳ họp chuyên đề để giải quyết các công việc thường xuyên, phát sinh giữa 2 kỳ họp thường lệ; kinh nghiệm và giải pháp giám sát việc triển khai, thực hiện các chương trình mục tiêu Quốc gia trên địa bàn. Tại Hội nghị, Thường trực HĐND tỉnh đã trao cờ luân lưu đăng cai tổ chức giao ban công tác HĐND tỉnh lần thứ 6 cho HĐND huyện Bù Đốp.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh-Huỳnh Thị Hằng nhấn mạnh Thường trực HĐND các huyện, thị xã, thành phố tập trung tổ chức kỳ họp chuyên đề và kỳ họp cuối năm; Cần có các giải pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng kỳ họp; tiếp tục thực hiện hiệu quả chương trình giám sát năm 2024 và xây dựng chương trình giám sát năm 2025, tập trung vào những vấn đề cử tri quan tâm; phối hợp nâng cao chất lượng tiếp xúc cử tri và giải quyết kịp thời các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời vận dụng một cách hiệu quả các kinh nghiệm được HĐND các huyện, thị xã, thành phố tham luận, chia sẻ tại hội nghị giao ban.

Nhân dịp Hội nghị giao ban công tác HĐND tại thành phố Đồng Xoài, Thường trực HĐND tỉnh đã dự khởi công nhà tình thương cho hộ khó khăn cùng lãnh đạo thành phố Đồng Xoài. Theo đó, Thường trực HĐND tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà là 50 triệu đồng và Quỹ vì người nghèo thành phố cũng hỗ trợ gia đình 30 triệu đồng cho gia đình bà Vũ Thị Tý tại ấp 3, xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài để xây dựng nhà tình thương. 

Nhã Trâm – Thổ Tín

Một số hình ảnh tại Hội nghị

anh tin bai

Các đại biểu dự Hội nghị giao ban công tác HĐND tỉnh tại thành phố Đồng Xoài

anh tin bai

Chủ tịch HĐND thành phố Đồng Xoài - Nguyễn Xuân Trường phát biểu chào mừng

 

anh tin bai

Thường trực HĐND tỉnh chủ trì hội nghị giao ban

anh tin bai

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Huỳnh Thị Hằng phát biểu tại Hội nghị

anh tin bai

Thường trực HĐND tỉnh trao cờ luân lưu đăng cai tổ chức Hội nghị giao ban HĐND lần thứ 6 cho HĐND huyện Bù Đốp

anh tin bai
anh tin bai

Trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho hộ khó khăn tại xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài - MST : 3800837258

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner