Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình tiếp công dân định kỳ tuần thứ 39
Sáng qua, ngày 20/9 Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình đã chủ trì tiếp công dân tại trụ sở tiếp công dân thành phố. Cùng dự tiếp có lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, phòng, ban chuyên môn thành phố.   Tại buổi tiếp, chủ tịch UBND thành phố đã tiếp 5 công dân và tiếp nhận 7 ý kiến, kiến nghị đề xuất của công dân.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình chủ trì tiếp công dân tuần thứ 39 tại trụ sở tiếp công dân thành phố.

Phần lớn các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của công dân đều liên quan đến đất đai. Cụ thể là một số vụ tranh chấp đất đai giữa công dân với công dân đã được giải quyết nhiều lần nhưng chưa thỏa đáng; một số trường hợp vướng mắc trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ảnh hưởng đến quyền lợi của người dân; việc giao đất tái định cư tại các dự án bồi thường, giải phóng mặt bằng trước đây.... Trong đó có một số vụ việc đã được chủ tịch UBND thành phố chỉ đạo các ngành chức năng xem xét, giải quyết nhưng chưa có kết quả.

Ngay tại buổi tiếp, chủ tịch UBND thành phố đã trực tiếp trao đổi thẳng thắn với các công dân về nội dung mà các công dân đề xuất. Đối với các vụ việc đã có chỉ đạo nhưng việc giải quyết của các ngành chức năng còn chậm, chủ tịch thành phố cũng đã nhận trách nhiệm và chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan phối hợp giải quyết khẩn trương cho công dân. Riêng các vụ việc mới phát sinh, chủ tịch thành phố ghi nhận và yêu cầu thanh tra thành phố cùng các lãnh đạo đơn vị chuyên môn tiếp nhận tiến hành xác minh báo cáo kết quả cho chủ tịch UBND thành phố trong thời gian sớm nhất. Đối với trường hợp về tranh chấp đất đai thuộc thẩm quyền của tòa án, chủ tịch thành phố hướng dẫn công dân liên hệ với TAND thành phố Đồng Xoài để xem xét giải quyết.

          Kim Phụng

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner