UBND Đồng Xoài
Công an thành phố Đồng Xoài tổ chức hội nghị Công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2024
Lượt xem: 541
Sáng ngày 25/9, tại Hội trường phường Tân Phú, Công an thành phố Đồng Xoài phối hợp với Công an phường Tân Phú tổ chức hội nghị Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân năm 2024. Thượng tá  Nguyễn Văn Bền, Phó trưởng Công an thành phố dự và chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị.

 

Dự hội nghị có lãnh đạo phường, cán bộ, chiến sĩ Công an phường Tân Phú cùng 150 cán bộ, Nhân dân các khu phố trên địa bàn phường.

Tại hội nghị, Công an phường Tân Phú đã báo cáo với bà con Nhân dân về kết quả triển khai thực hiện các mặt công tác của Công an phường 09 tháng đầu năm 2024.

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, hội nghị đã có 8 ý kiến đóng góp trực tiếp của Nhân dân cho lực lượng Công an. Trong đó có nhiều ý kiến đánh giá cao và hoan nghênh tinh thần, thái độ phục vụ của lực lượng Công an tỉnh, Công an thành phố, nhất là Công an phường với trách nhiệm cao trong công việc. Đặc biệt trong điều kiện biên chế ít, áp lực công việc lớn, trong khi Tân Phú là phường trung tâm, đông dân cư và là nơi tập trung nhiều hoạt động về kinh tế, văn hóa, chính trị, do đó lực lượng Công an phường cần huy động lực lượng, phối hợp chặt chẽ với lực lượng quân sự phường, lực lượng an ninh cơ sở và công an các cấp đảm  bảo giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

anh tin bai

Thượng tá  Nguyễn Văn Bền, Phó trưởng Công an thành phố dự chủ trì và phát biểu khai mạc hội nghị.

Bà con Nhân dân cũng đã có các ý kiến phản ánh về tình hình trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, công tác quản lý cư trú, cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn… đặc biệt người dân quan tâm về công tác đấu tranh với tội phạm tàng trữ, mua bán, sử dụng trái phép các chất ma túy; nhất là tội phạm công nghệ cao, cụ thể là thủ đoạn gọi điện thoại để lừa đảo chiếm đoạt tài sản; công tác trật tự an toàn giao thông trước cổng các trường học vào các giờ đưa, đón học sinh; công tác chỉ đạo, hướng dẫn, bồi dưỡng nghiệp vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động của lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở… Đồng thời, đề nghị Công an và các lực lượng chức năng phối hợp sửa chữa, lắp đặt mới để nâng cao hiệu quả sử dụng của hệ thống Camera giám sát trên địa bàn. 

anh tin bai

Hình ảnh người dân phát biểu ý kiến đóng góp cho lực lượng công an tại hội nghị.

Kết thúc hội nghị Thượng tá Nguyễn Văn Bền, Phó trưởng Công an thành phố và lãnh đạo Công an phường Tân phú đã lắng nghe, tiếp thu, các ý kiến đóng góp, phản ánh của Nhân dân với tinh thần nghiêm túc, cầu thị để góp phần xây dựng lực lượng Công an chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại. Đồng thời trả lời, giải trình và trao đổi làm rõ một số ý kiến, kiến nghị của người dân và ghi nhận các ý kiến còn lại  để tổng hợp báo công an các cấp và các đơn vị có liên quan phối hợp giải quyết. Ngoài ra tại hội nghị, Công an thành phố Đồng Xoài cũng đã phát phiếu khảo sát lấy ý kiến của Nhân dân đóng góp cho lực lượng Công an nhân dân năm 2024.

 

                                           Kim Phụng

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài - MST : 3800837258

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner