UBND thành phố Đồng Xoài công bố trao các quyết định về công tác cán bộ
Sáng ngày 5/3, UBND thành phố Đồng Xoài tổ chức công bố trao các quyết định điều động, bổ nhiệm công chức lãnh đạo các phòng chức năng thành phố. Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình dự trao quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ. Cùng dự có phó chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang.

Ông Vương Đức Lai nhận quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ trưởng phòng TCKH và nhận hoa chúc mừng của lãnh đạo UBND thành phố.

anh tin bai

Ông Tạ Thanh Bình nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ trưởng phòng kinh tế và nhận hoa chúc mừng của lãnh đạo UBND thành phố.

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình và phó chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang trao các quyết định điều động, bổ nhiệm cho ông Nguyễn Đăng Triệu giữ chức phó trưởng phòng kinh tế và ông Phạm Ngọc Hoàn giữ chức phó trưởng phòng nội vụ thành phố.

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình và phó chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang trao quyết định và chụp hình cùng 4 cán bộ lãnh đạo vừa được điều động bổ nhiệm. 

Trước đó, Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài đã ký ban hành các quyết định về việc: điều động, ông Vương Đức Lai, trưởng Phòng Kinh tế đến nhận nhiệm vụ tại phòng TCKH và được bổ nhiệm giữ chức trưởng Phòng Tài chính Kế hoạch thành phố; bổ nhiệm ông Tạ Thanh Bình( nguyên là Bí thư Đảng ủy phường Tiến Thành) giữ chức trưởng Phòng Kinh tế; điều động ông Nguyễn Đăng Triệu, phó trưởng phòng nội vụ đến nhận công tác tại phòng Kinh tế và bổ nhiệm giữ chức phó trưởng Phòng Kinh tế thành phố; điều động ông Phạm Ngọc Hoàn, phó trưởng phòng Kinh tế  đến nhận công tác tại Phòng Nội vụ  và được bổ nhiệm giữ chức phó trưởng Phòng Nội vụ thành phố.

anh tin bai

 Lãnh đạo thành phố và cán bộ công chức phòng TCKH, Kinh tế, Nội vụ chức mừng và chụp hình với các cán bộ vừa được thành phố điều động bổ nhiệm. 

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình và phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các công chức được điều động, bổ nhiệm chức vụ quản lý.

anh tin bai

 Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ được điều động bổ nhiệm.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình cho rằng đây là 3 phòng quản lý nhà nước quan trọng của thành phố. Vì vậy, việc được bổ nhiệm và giao nhiệm vụ quản lý là vinh dự lớn của các bản thân các đồng chí, thể hiện sự tin tưởng của thành ủy, UBND thành phố. Trên cương vị công tác và nhiệm vụ được giao, Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các cán bộ vừa được bổ nhiệm, giao nhiệm vụ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm trong quản lý nhà nước về các lĩnh vực chuyên môn. Chủ động sáng tạo trong tham mưu cho thành phố, nhằm khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương để đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, góp phần xây dựng thành phố phát triển giàu mạnh xứng tầm đô thị trung tâm tỉnh lỵ.

 Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner