Sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV 2 khách hàng trúng thưởng tivi 43 inch
Sáng nay, ngày 15/9 tại VNPT Bình Phước, Trung tâm kinh doanh VNPT - Bình Phước đã tổ chức lễ trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng chương trình Big Promotion chào hè 2022  của VNPT.

Ông Vũ Đức Quang, giám đốc VNPT thành phố Đồng Xoài trao Tivi SmartTV hiệu  Samsung UHD 4K 43 inch cho chị Trần Thị Khánh Hoa-  khách hàng trúng thưởng của chương trình.

02 khách hàng may mắn trúng thưởng đợt này cùng ngụ tại thành phố Đồng Xoài. Gồm chị Trần Thị Khánh Hoa, địa chỉ khu phố Phú Mỹ, phường Tân Phú và anh Lê Việt Thắng, khu nhà ở xã hội Hưng Thịnh, ấp 3, xã Tiến Hưng. Mỗi khách hàng trúng thưởng được trao 1 Tivi SmartTV hiệu  Samsung UHD 4K 43 inch trị giá 9.900.000 đồng.

Các khách hàng nói trên được trúng thưởng trong chương trình "chào hè sang - rộn ràng quà tặng" do VNPT triển khai từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/8/2022.  Áp dụng cho Khách hàng đăng ký mới và hoàn công các gói HomeTV, HomeCombo, tích hợp, đơn lẻ có yếu tố MyTV Fix mới trong thời gian diễn ra chương trình.  Khách hàng sẽ được cấp 01 mã dự thưởng/01 thuê bao để tham gia chương trình quay số trúng thưởng. 

 Phát biểu tại lễ trao thưởng, chị Trần Thị Khánh Hoa và anh Lê Việt Thắng cho biết, rất bất ngờ và xúc động khi được thông báo trúng thưởng. Cả 2 gia đình đã sử dụng mạng WIFI và MyTV của VNPT từ lâu và cảm thấy hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Đồng thời mong muốn VNPT Bình Phước tiếp tục duy trì và phát triển để ngày càng có các dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

 Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner