UBND Đồng Xoài
Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài gặp gỡ đối thoại với doanh nghiệp
Lượt xem: 2262
Sáng ngày 16/7/2024, UBND thành phố Đồng Xoài và Chi Cục thuế khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại với doanh nghiệp. Phó Bí thư Thành ủy - Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình cùng lãnh đạo Chi cục thuế khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú chủ trì hội nghị. Dự Hội nghị có Phó bí thư thường trực thành ủy Đồng Xoài Võ Đăng Khoa, UVBTV Thành ủy - Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Đồng Xoài Nguyễn Thị Kim Dung, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn thành phố và các phòng nghiệp vụ của Chi cục Thuế khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú; cùng hơn 100 đại biểu đại diện cho hơn 2.200 doanh nghiệp, người nộp thuế trên địa bàn thành phố đã đến dự hội nghị.

 Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình trao đổi một số vấn đề doanh nghiệp quan tâm và kết luận hội nghị

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài và các doanh nghiệp, người nộp thuế tham dự hội nghị. 

Tại hội nghị, Chi cục thuế Khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú đã triển khai, hướng dẫn các chính sách thuế mới theo Nghị định số 64/2024/NĐ-CP ngày 18/6/2024 của Chính phủ về việc gia hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và tiền thuê đất trong năm 2024; Nghị định số 72/2024/NĐ-CP ngày 30/6/2024 của Chính phủ quy định chính sách giảm thuế giá trị gia tăng theo Nghị quyết số 142/2024/QH15 ngày 29/6/2024 của Quốc hội; các nội dung về quản lý, sử dụng hóa đơn theo các văn bản của Tổng cục Thuế: Công văn số 2698/TCT-TCCB ngày 24/6/2024; Thông báo số 1077/TB-CCT ngày 08/4/2022 về việc hướng dẫn hủy hóa đơn; Công văn số 5387/CCT-TTHT ngày 02/8/2023 về việc nộp thông báo hóa đơn sai sót. Đồng thời, tổ chức khảo sát sự hài lòng của người nộp thuế đối với sự phục vụ của Chi cục Thuế.

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị. 

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài, các cơ quan chuyên môn thành phố và Chi cục thuế khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú lắng nghe, trao đổi, giải trình các vấn đề doanh nghiệp, người nộp thuế quan tâm. 

Cũng tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp, người nộp thuế cùng  lãnh đạo thành phố Đồng Xoài, Chi Cục thuế khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú đã trao đổi, thảo luận nhiều vấn đề quan trọng liên quan trực tiếp đến doanh nghiệp, nhất là các chính sách thuế mới, các vấn đề liên quan đến môi trường kinh doanh, các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp,... cũng như các giải pháp để thúc đẩy sự phát triển bền vững của nền kinh tế thành phố.

anh tin bai

Đại diện các doanh nghiệp, người nộp thuế lắng nghe lãnh đạo thành phố và cơ quan thuế giải trình các kiến nghị của doanh nghiệp.

anh tin bai

Đại diện doanh nghiệp đặt câu hỏi đối với lãnh đạo và các ngành chức năng thành phố về vấn đề khai thác khoáng sản và đất san lấp mặt bằng. 

anh tin bai

 Doanh nghiệp, người nộp thuế nêu thắc mắc về miễn giảm thuế GTGT. 

anh tin bai

 Ông Dương Đình Trinh,  phó Chi Cục trưởng Chi Cục thuế khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú trao đổi về lĩnh vực thuế. 

Bên cạnh đó, lãnh đạo thành phố cũng thông tin với các doanh nghiệp về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố và những định hướng phát triển của thành phố, nhất là các công tình, dự án quy mô lớn đã, đang và sẽ triển khai trên địa bàn, cũng như các lĩnh vực kêu gọi, thu hút đầu tư của thành phố. Lãnh đạo thành phố cam kết luôn lắng nghe, đồng hành cùng các doanh nghiệp tháo gỡ mọi khó khăn, vướng mắc để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

 Kim Phụng - Thổ Tín

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner