Đồng Xoài: vinh danh 28 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhân ngày doanh nhân Việt Nam
Sáng ngày 13.10, thành phố Đồng Xoài tổ chức chương trình vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu năm 2021 trên địa bàn thành phố nhân ngày doanh nhân Việt Nam. Dự chương trình có lãnh đạo Thành Uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố.
anh tin bai

Bí thư thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh và chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình chúc mừng doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu được vinh danh

Cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân thành phố Đồng Xoài trong những năm gần đây, có những bước phát triển nhanh cả về số lượng và chất lượng. Đến nay, trên địa bàn thành phố có hơn 1.800 doanh nghiệp, 3.860 hộ kinh doanh đã và đang có những đóng góp quan trọng vào tăng trưởng và phát triển kinh tế-xã hội của thành phố.

anh tin bai

   Phó bí thư thường trực thành ủy Bùi Thị Minh Thúy và phó chủ tịch UBND thành phố Vũ Văn Mười chúc mừng doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu được vinh danh

Trong điều kiện ảnh hưởng của dịch Covid-19, để đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, thành phố đã vận dụng các giải pháp linh hoạt, kịp thời, phù hợp với những diễn biến tình hình, tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp duy trì, phát triển, đạt hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Thành phố Đồng Xoài đã truyền tải đến các doanh nghiệp về thế mạnh và định hướng phát triển của thành phố trong thời gian tới. Đó là tiếp tục khai thác, sử dụng hiệu quả các tiềm năng, lợi thế; huy động mọi nguồn lực, phát huy sức mạnh tổng hợp để phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.

anh tin bai

Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của thành phố Đồng Xoài được vinh danh nhân ngày doanh nhân Việt Nam

Dịp này, thành phố Đồng Xoài đã vinh danh 28 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của thành phố thực hiện tốt nghĩa vụ thuế và đóng góp cùng thành phố trong công tác phòng, chống dịch covid-19.

Nhã Trâm – Đài TT & TH

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner