Đồng Xoài chủ động chuẩn bị tốt các điều kiện để lễ khởi công dự án ngôi trường hy vọng Samsung
Chiều ngày 6/3, ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng cùng Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị khởi công xây dựng dự án "ngôi trường hy vọng Samsung" tại địa điểm tiến hành xây dựng dự án.  

 Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài xem xét bản đồ quy hoạch chi tiết dự án và thiết kế xây dựng cấu phần 1 của dự án "Ngôi trường hy vọng Samsung".

Theo đó, dự án "ngôi trường hy vọng Samsung" được thực hiện tại khu đất có diện tích trên 8.000m2, tại ấp 7, xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài (cách Quốc lộ 14 khoảng 1km). UBND thành phố Đồng Xoài là chủ khoản viện trợ và là chủ dự án. Bên cung cấp viện trợ là Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam(SEV) và tổ chức Korea Fooc for the Hungry Internationnal (KFHI). Khu đất xây dựng dự án là điểm trường lẻ, được xây dựng từ những năm 1990 với các khu phòng học dành cho giáo dục mầm non và tiểu học. Tuy nhiên, điểm trường này đã đóng cửa từ nhiều năm qua và là đất công do thành phố quản lý.

anh tin bai

 Các đơn vị được giao nhiệm vụ đã chủ động phối hợp thực hiện tốt công tác chuẩn bị cho lễ khởi công. 

anh tin bai

 Toàn bộ diện tích hơn 8.000 m2 thực hiện dự án "ngôi trường hy vọng sam sung" là mặt bằng sạch và hiện là đất công do UBND thành phố Đồng Xoài quản lý. 

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố, những ngày qua Ban quản lý các dự án thành phố phối hợp với UBND xã Tân Thành và các đơn vị chức năng tiến hành tháo dỡ các công trình phòng học, cưa cắt cây cối, dọn dẹp và ban gạt mặt bằng.

 Về các công tác khác, như: thẩm định dự án, bàn giao mặt bằng, xây dựng chương trình kịch bản chi tiết lễ khởi công, phát hành thư mời, lễ tân, triệu tập học sinh, nhân dân dự lễ, trang trí sân khấu, khu vực tổ chức lễ và đảm bảo an ninh trật tự.... đều đã được các cơ quan, đơn vị chủ động chuẩn bị đảm bảo đến sáng ngày 14/3 sẽ tổ chức khởi công xây dựng cấu phần 1 của dự án "Ngôi trường hy vọng Samsung".

 Qua kiểm tra thực tế và báo cáo của các cơ quan, đơn vị, Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng và Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình đánh giá cao công tác phối hợp chuẩn bị của các đơn vị, đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị và xã Tân Thành chủ động rà soát toàn bộ từng nội dung phần việc. Văn phòng HĐND&UBND thành phố chủ động phối hợp với văn phòng UBND tỉnh, phòng GD&Đ, Tổ chức KFHI và các phòng, ban, đơn vị liên quan trong việc hoàn tất và thống nhất nội dung kịch bản, công tác lễ tân. Lãnh đạo thành phố sẽ thường xuyên kiểm tra nhằm đảm bảo để lễ khởi công dự án "ngôi trường hy vọng Samsung" diễn ra đúng kế hoạch, đảm bảo trang trọng và an toàn.

Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner