Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình chủ trì làm việc với Sở Xây dựng về công tác quy hoạch
Sáng ngày 5/4, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình đã chủ trì buổi làm việc với lãnh đạo Sở Xây dựng để trao đổi thống nhất một số nội dung về điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng thành phố Đồng Xoài.

 Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình cùng lãnh đạo Sở Xây dựng trao đổi làm rõ một số vấn đề liên quan đến việc điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng thành phố Đồng Xoài đến năm 2040. 

Cùng dự làm việc có phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang cùng lãnh đạo các phòng, ban cơ quan chuyên môn và văn phòng HĐND&UBND thành phố. Về phía Sở Xây dựng có ông Võ Tất Dũng, Giám đốc sở cùng các phó Giám đốc và lãnh đạo các phòng chuyên môn của Sở.

anh tin bai

 Toàn cảnh buổi làm việc. 

 Tại buổi làm việc sau khi nghe Phòng Quản lý đô thị thành phố báo cáo về tình hình triển khai thực hiện công tác quy hoạch của thành phố, lãnh đạo UBND thành phố Đồng Xoài, lãnh  đạo Sở Xây dựng và các phòng chuyên môn trực thuộc đã trao đổi, thảo luận và đi đến thống nhất một số nội dung liên quan đến việc điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung xây dựng thành phố Đồng Xoài đến năm 2040. Đặc biệt, lãnh đạo UBND thành phố và lãnh đạo Sở Xây dựng cũng đã thống nhất các phương án tháo gỡ vướng mắc trình UBND tỉnh xem xét điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng thành phố Đồng Xoài đến năm 2040 làm cơ sở để Sở Xây dựng hoàn thành việc lập đồ án quy hoạch phân khu Khu đô thị Suối Cam.

anh tin bai

Lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc UBND thành phố và Sở xây dựng cùng tham dự buổi làm việc.

anh tin bai

 Trưởng phòng QLĐT thành phố Nguyễn Hồng Thái giải trình làm rõ một số nội dung liên quan. 

Đến nay thành phố đã có 10/11 đồ án quy hoạch phân khu được phê duyệt, với tổng diện tích là 14.691 ha, chiếm 87,6 % diện tích toàn thành phố. Hiện thành phố còn 1 đồ án quy hoạch phân khu đang triển khai thực hiện, đó là Khu đô thị Suối Cam, với diện tích 2.080 ha, chiếm 12,4%. Đồ án này do Sở Xây dựng lập. Vì vậy, việc thống nhất tháo gỡ các vướng mắc và sớm trình UBND tỉnh điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng thành phố Đồng Xoài đến năm 2040 sẽ là cơ sở để Sở Xây dựng hoàn thành việc lập đồ án quy hoạch phân khu cuối cùng của thành phố là Khu đô thị Suối Cam trong năm 2024 này. Như vậy thành phố sẽ hoàn thành phủ kín quy hoạch phân khu trên 100% diện tích tự nhiên của thành phố.

Kim Phụng

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner