Đồng Xoài: Vận động doanh nghiệp hỗ trợ 18 tấn gạo và nông sản cho hoạt động an sinh phòng, chống dịch
Sáng ngày 17/10, Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Văn Mười cùng Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Nguyễn Văn Hào trực tiếp đi trao tặng 18 tấn gạo và nông sản cho các đơn vị để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ các trường hợp khó khăn vì dịch Covid-19. 
anh tin bai

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài và doanh nghiệp trao 8 tấn gạo và nông sản hỗ trợ cho Ban chỉ huy quân sự thành phố Đồng Xoài

Trong đó, 13 tấn gạo được chuyển về cho công an thành phố, Ban chỉ huy quân sự thành phố và “gian hàng 0 đồng” của 8/8 xã, phường. 5 tấn nông sản được ban chỉ huy quân sự thành phố tiếp nhận để thực hiện chuyến xe nghĩa tình chung tay hỗ trợ người dân các vùng dịch còn khó khăn trong và ngoài tỉnh. Tổng trị giá gạo và nông sản mà lãnh đạo thành phố Đồng Xoài vận động các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn thành phố đóng góp hỗ trợ là 210 triệu đồng. Qua đó chung tay cùng thành phố Đồng Xoài trong các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội, khôi phục kinh tế trong điều kiện “bình thường mới”. 

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài và doanh nghiệp trao gạo hỗ  trợ cho “gian hàng 0 đồng” xã Tân Thành

anh tin bai

Phường Tân Xuân tiếp nhận 1 tấn gạo hỗ  trợ từ lãnh đạo thành phố Đồng Xoài và doanh nghiệp 

Sau khi tiếp nhận các đơn vị và xã, phường sẽ căn cứ vào tình hình thực tế tổ chức các hoạt động hỗ trợ các trường hợp khó khăn ảnh hưởng dịch bệnh, đảm bảo kịp thời và đúng đối tượng. /.

Nhã Trâm

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner