Thành phố Đồng Xoài đối thoại với doanh nghiệp năm 2023
Chiều ngày 12/10, Thành phố Đồng Xoài tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp năm 2023. UVTV Thành ủy, bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng dự hội nghị.

UVTV Tỉnh ủy, bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng phát biểu ghi nhận đóng góp của doanh nghiệp cho sự phát triển chung của thành phố

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình phát biểu làm rõ các nội dung vướng mắc của doanh nghiệp

Phát biểu tại buổi đối thoại, bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng nhấn mạnh trong sự nỗ lực của thành phố trong thực hiện đạt các chỉ tiêu trên các lĩnh vực trong nửa nhiệm kỳ 2020-2025 có sự đóng không nhỏ của Doanh nghiệp trên địa bàn. Thành phố quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất có thể để doanh nghiệp yên tâm, đầu tư phát triển sản xuất trên địa bàn. Buổi đối thoại là dịp để doanh nghiệp đóng góp ý kiến, hiến kế cho thành phố Đồng Xoài, lãnh đạo thành phố cần sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu và cùng đồng hành, chia sẻ, thấu hiểu để tháo gỡ được rào cản cho doanh nghiệp vì sự phát triển vững mạnh của thành phố trẻ Đồng Xoài.

Trong 9 tháng đầu năm, kinh tế thành phố Đồng Xoài tiếp tục tăng trưởng. Giá trị Sản xuất công nghiệp- tiểu thủ công nghiệp tăng 15% so với cùng kỳ; Tổng thu ngân sách nhà nước đạt 117% chỉ tiêu điều chỉnh tỉnh giao. Trong đó thu phát sinh trên địa bàn là 634 tỷ đồng, đạt 68% dự toán điều chỉnh HĐND thành phố giao.

Đại diện doanh nghiệp tham dự hội nghị có ý kiến, kiến nghị, đề xuất, góp ý cụ thể liên quan đến việc hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ vướng mắc phát sinh trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng triển khai dự án Khu đô thị mới, công viên trung tâm Đồng Xoài (phường Tân Bình); trong chuyển đổi đất lúa; trong công tác quy hoạch và thực hiện quy hoạch nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp tục triển khai dự án đang thực hiện trên địa bàn thành phố Đồng Xoài. Doanh nghiệp cũng đề xuất thành phố có đường dây nóng trong phòng chống hàng gian, hàng giả cho doanh nghiệp, đồng thời thành lập hiệp hội cho riêng ngành vật liệu xây dựng và tạo các buổi giao lưu, kết nối cho các doanh nghiệp trên địa bàn và trong tỉnh.

anh tin bai

Đại diện doanh nghiệp kiến nghị tháo gỡ khó khăn trong công tác quy hoạch

anh tin bai

Doanh nghiệp góp ý, hiến kế trong hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài và doanh nghiệp tham dự đối thoại chụp hình lưu niệm

Với tinh thần cởi mở, sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình cam kết đã tiếp thu kiến nghị của doanh nghiệp; thường xuyên quan tâm, chia sẻ, đồng hành với doanh nghiệp. Đồng thời mong muốn đội ngũ doanh nhân tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, xung kích trên mặt trận kinh tế, đoàn kết, năng động, sáng tạo; có giải pháp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, có nhiều việc làm thiết thực để chia sẻ cùng với cấp ủy, chính quyền trong công tác an sinh xã hội, xây dựng Thành phố ngày càng phát triển, phấn đấu đạt các tiêu chí của đô thị loại II vào năm 2025. 

Nhã Trâm 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner