VNPT Bình Phước trao 2 xe máy điện cho khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình “Data cực phê – Trúng quà công nghệ”
Ngày 18/8, VNPT Bình Phước trao thưởng 2 xe máy điện và 1 điện thoại thông minh cho 3 khách hàng máy mắn tham gia chương trình khuyến mãi “Data cực phê – Trúng quà công nghệ” qua quay số trúng thưởng hàng tuần.

Đại diện lãnh đạo VNPT Bình Phước trao giải thưởng xe máy điện cho khách hàng may mắn tại khu vực TP. Đồng Xoài 

Đại diện lãnh đạo VNPT Bình Phước đã trao thưởng và chúc mừng khách hàng may mắn đã tin tưởng và đồng hành cùng VNPT Bình Phước. Trong toàn quốc có 3 khách hàng may mắn trúng giải nhất là xe máy điện Vinfast Evo khi tham gia chương trình khuyến mãi “Data cực phê – Trúng quà công nghệ. Trong đó tại tỉnh Bình Phước có 2 khách hàng may mắn là anh Hoàng Tiến Long (TP. Đồng Xoài) và anh Bùi Tiến Thắng (TX. Phước Long) trúng thưởng xe máy điện. Khách hàng Võ Văn Út (TP. Đồng Xoài) được trao thưởng giải khuyến khích là điện thoại thông minh Hapi20. Tổng trị giá các giải thưởng VNPT Bình Phước trao đợt này cho các khách hàng may mắn là 46 triệu đồng. Đồng thời hy vọng các khách hàng tiếp tục tin tưởng, đồng hành và gắn bó với VinaPhone trong thời gian tới.

anh tin bai

Khách hàng VNPT Bình Phước nhận xe máy điện trúng thưởng khi tham gia chương trình “Data cực phê - nhận quà công nghệ”

anh tin bai

Khách hàng may mắn thuộc khu vực TX.Phước Long nhận giải thưởng xe máy điện Vinfast Evo

anh tin bai

Khách hàngVNPT Bình Phước may mắn trúng thưởng điện thoại thông minh 

Cùng với nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng khi sử dụng các dịch vụ Vinaphone, chương trình khuyến mãi “Data cực phê - nhận quà công nghệ” được triển khai trong toàn quốc dành cho thuê bao di động Vinaphone đăng ký mới gói cước bundle và khách hàng đăng ký, gia hạn các gói cước có cước phí 20.000 đồng trở lên. 

 Nhã Trâm

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner