UBND Đồng Xoài
Phó Chủ tịch UBND thành phố-Dương Thị Thảo kiểm tra cơ sở vật chất các trường học
Lượt xem: 705
Sáng ngày 30/7, Phó Chủ tịch UBND thành phố-Dương Thị Thảo đã đi kiểm tra cơ sở vật chất một số trường học trên địa bàn thành phố. Cùng đi có lãnh đạo phòng GD&ĐT, phòng QLĐT, phòng Tài chính-Kế hoạch và Ban Quản lý các dự án thành phố.

Phó Chủ tịch UBND thành phố-Dương Thị Thảo cùng lãnh đạo các cơ quan kiểm tra tiến độ công trình 15 phòng học, phòng bộ môn trường THCS Tân Đồng.

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND thành phố-Dương Thị Thảo cùng đoàn kiểm tra của thành phố đã kiểm tra trực tiếp các công trình phòng học, phòng chức năng và công trình nâng cấp, cải tạo sân trường tại các trường: Tiểu học Tân Bình B, THCS Tiến Hưng, THCS Tân Bình, THCS Tân Xuân và THCS Tân Đồng.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND thành phố-Dương Thị Thảo cùng các thành viên đoàn kiểm tra tiến độ thi công công trình cải tạo, nâng cấp sân trường trường THCS Tân Xuân.

 Qua kiểm tra thực tế và nghe Ban Quản lý các Dự án thành phố báo cáo về tiến độ thi công các dự án công trình tại các trường học nói trên, Phó Chủ tịch UBND thành phố-Dương Thị Thảo yêu cầu Ban Quản lý các Dự án thành phố chủ động bám sát công trình, thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ. Trong đó, đặc biệt quan tâm, tập trung nhân lực, vật lực, trang thiết bị khẩn trương hoàn tất thi công, lắp đặt thiết bị đối với các dự án, công trình sắp hết thời hạn hợp đồng thi công, phấn đấu hoàn thành trong tháng 8 và trước tháng 9 để bàn giao cho các trường đưa vào sử dụng trước ngày khai giảng năm học mới 2024-2025. Riếng đối với các công trình nâng cấp, cải tạo sân trường, hệ thống thoát nước trường THCS Tân Xuân và công trình 15 phòng học chức năng, phòng bộ môn và sân trường THCS Tân Đồng phải tập trung các điều kiện để thi công, lắp đặt, trồng cây xanh... và hoàn thành vào trước ngày 15/8 để khánh thành đưa vào sử dụng trước ngày tựu trường. 

anh tin bai

Kiểm tra việc lắp đặt phòng lap thuộc dự án 15 phòng học, phòng bộ môn trường THCS Tân Đồng.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND thành phố-Dương Thị Thảo trao đổi với Ban Giám hiệu trường THCS Tân Đồng về các đề xuất, kiến nghị của trường.

Đối với các kiến nghị, đề xuất của Ban Giám hiệu các trường về điều chỉnh, bổ sung các hạng mục trong phạm vi dự án, công trình, Phó Chủ tịch UBND thành phố-Dương Thị Thảo yêu cầu phòng Quản lý Đô thị,  phòng Tài chính-Kế hoạch, đặc biệt là Ban Quản lý các Dự án thành phố xem xét cụ thể đề xuất của từng trường, từng công trình để điều chỉnh, bổ sung trong nguồn vốn dự phòng các công trình. Việc điều chỉnh bổ sung phải phù hợp thực tế, đúng quy định và đảm bảo giá trị sử dụng phát huy được công năng của công trình.

 Kim Phụng

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài - MST : 3800837258

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner