UBND Đồng Xoài
Kiểm tra đánh giá ngoài công nhận Trường THCS Tiến Hưng đạt chuẩn quốc gia
Lượt xem: 193
Sáng ngày 29/8, ông Trần Ngọc Thắng-Phó Giám đốc Sở GD&ĐT làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra đánh giá ngoài công nhận trường THCS Tiến Hưng đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia.

Phó Chủ tịch UBND thành phố-Dương Thị Thảo dự và phát biểu tại buổi kiểm tra.

Tiếp và làm việc với đoàn có Phó Chủ tịch UBND thành phố-Dương Thị Thảo; Phó trưởng phòng phụ trách phòng GD&ĐT thành phố-Ngô Văn Quyền cùng lãnh đạo và công chức phòng GD&ĐT thành phố. 

Sau khi công bố quyết định của Sở GD&ĐT về thành lập đoàn đánh giá ngoài Trường THCS Tiến Hưng, đoàn đã chia thành các tổ kiểm tra việc thực hiện các bước của quy trình đánh giá ngoài, nhằm công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn quốc gia đối với trường Trung học được quy định tại Thông tư số 18/2018/TT-BGDĐT ngày 22/8/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chu kỳ đánh giá từ năm học 2019-2020 đến năm học 2023-2024. 

anh tin bai

Phó trưởng phòng phụ trách phòng GD&ĐT thành phố-Ngô Văn Quyền phát biểu trao đổi thêm một số vấn đề mà đoàn kiểm tra quan tâm

Năm học 2023-2024, trường có 1.170 học sinh/27 lớp, thuộc trường hạng II. 100% cán bộ, quản lý, giáo viên có trình đạt chuẩn và trên chuẩn. Trong đó, có 50/52 cán bộ quản lý giáo viên có bằng đại học và 2 cán bộ, giáo viên có bằng thạc sỹ. Trường có đầy đủ các tổ, khối chuyên môn và các tổ chức đoàn thể. Chi bộ nhà trường có 28 đảng viên, chiếm 48,3% so với tổng số cán bộ, viên chức, nhân viên của trường. Năm 2019, 2020 và 2023, Chi bộ nhà trường được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Chất lượng dạy và học của trường ngày càng nâng cao. Nhiều năm liền, trường luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó từ năm 2019-2023 hoàn thành xuất sắc và đạt các danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến, Tập thể lao động xuất sắc. Nhiều cán bộ, giáo viên, các tổ, khối của trường được công nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, bằng khen Bộ GD&ĐT, của Thủ tướng Chính phủ. Nhiều giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh.

Theo khảo sát, đánh giá ngoài của trường, đến nay Trường THCS Tiến Hưng đã đạt các tiêu chuẩn, tiêu chí để công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn Quốc gia theo quy định. 

anh tin bai

Ông Nguyễn Tiến Mạnh-Phó Trưởng phòng Quản lý chất lượng giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo-Thành viên đoàn phát biểu kết luận tại buổi kiểm tra.

Kết quả kiểm tra đánh giá là cơ sở để Sở GD&ĐT công nhận Trường THCS Tiến Hưng đạt kiểm định chất lượng giáo dục; đồng thời, tổng hợp báo cáo trình UBND tỉnh xem xét công nhận Trường THCS Tiến Hưng đạt chuẩn Quốc gia. 

anh tin bai

Lãnh đạo UBND thành phố Đồng Xoài, phòng GD&ĐT thành phố

và thành viên đoàn kiểm tra họp thông qua kết quả kiểm tra.

Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner