UBND Đồng Xoài
Kiểm tra công tác phòng, chống khủng bố tại Đồng Xoài
Lượt xem: 812
Sáng nay, Đoàn kiểm tra công tác phòng, chống khủng bố tỉnh do Thượng tá Lê Đức Cường, Trưởng phòng An ninh nội địa (PA02), Phó Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc, kiểm tra và hướng dẫn công tác phòng, chống khủng bố tại thành phố Đồng Xoài.  

Toàn cảnh buổi kiểm tra.

Tiếp và làm việc với Đoàn có Phó Chủ tịch UBND thành phố  Dương Thị Thảo; lãnh đạo Công an thành phố, Ban Chỉ huy quân sự, lãnh đạo các phòng, ban và UBND các xã, phường trên địa bàn.

anh tin bai

Thượng tá Lê Đức Cường, Trưởng phòng An ninh nội địa (PA02), Phó Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo phòng, chống khủng bố tỉnh quán triệt nội dung, phương pháp kiểm tra.

anh tin bai

Đại diện đoàn công bố các quyết định thành lập đoàn kiểm tra.

Tại buổi kiểm tra, Đoàn đã nghe UBND thành phố báo cáo kết quả triển khai thực hiện Luật Phòng, chống khủng bố, các văn bản chỉ đạo của cấp có thẩm quyền về công tác phòng, chống khủng bố trên địa bàn thành phố trong thời gian qua và các nội dung theo kế hoạch, đề cương của Đoàn. 

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Dương Thị Thảo phát biểu tại buổi kiểm tra. 

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thành phố cùng dự tiếp và làm việc với Đoàn kiểm tra.

Các thành viên đoàn kiểm tra cùng lãnh đạo UBND và các cơ quan đơn vị thành phố đã trao đổi, làm rõ những việc làm được cũng như những hạn chế, vướng mắc cần khắc phục trong công tác phòng, chống khủng bố trên địa bàn thành phố. Đồng thời, triển khai và hướng dẫn việc thực hiện các nhiệm vụ phòng, chống khủng bố theo các văn bản, quy định mới, đặc biệt là nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị, địa phương trong công tác này.

 

 Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner