Đồng Xoài: hoàn thành khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2023 cho 622 thanh niên
Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố Đồng Xoài vừa hoàn thành khám sức khoẻ cho thanh niên trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2023.

Thanh niên phường Tân Phú (TP.Đồng Xoài) khám sức khỏe thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023

Trong đợt này, thành phố Đồng Xoài có 622 nam thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ. Đây là những thanh niên có đủ tiêu chuẩn sẵn sàng nhập ngũ năm 2023, đã qua xét duyệt chính trị chính sách và được khám sơ tuyển sức khoẻ. Theo đó, các thanh niên được kiểm tra sức khoẻ về chiều cao, cân nặng, đo chỉ số vòng ngực, nhịp tim, huyết áp, thị lực, tai mũi họng, răng hàm mặt, nội khoa, ngoại khoa và da liễu…

anh tin bai

Thanh niên phường Tân Phú (TP.Đồng Xoài) khám sức khỏe thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023

Đề công tác khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự trên địa bàn thành phố đảm bảo đúng quy định và có chất lượng, trước đó Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố và các xã, phường đã làm tốt công tác tuyên truyền nên thanh niên chấp hành nghiêm lệnh gọi khám đúng thời gian quy định. Trong quá trình khám tuyển, Hội đồng khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự thành phố đảm bảo thực hiện chặt chẽ các khâu khám tuyển và có sự giám sát của Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố.

Sau khi hoàn thành khám tuyển sức khỏe, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thành phố Xồng Xoài tiếp tục thực hiện các bước còn lại để tuyển chọn những thanh niên có chất lượng với phương châm tuyển người nào chắc người đó, đảm bảo chất lượng và chỉ tiêu giao quân năm 2023.

Nhã Trâ – Đài TT&TH thành phố

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner