Đồng Xoài: giao ban công tác phối hợp giữa lực lượng công an và quân sự quý 1/2022
Vừa qua, UBND thành phố Đồng Xoài tổ chức hội nghị giao ban công tác phối hợp giữa lực lượng quân sự và công an thành phố trong thực hiện Nghị định số 03/2019 và 02/2020 của Chính phủ về phối hợp thực hiện bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, đấu tranh phòng chống tội phạm, phòng chống và khắc phục hậu quả thiên tai. PCT UBND thành phố Đồng Xoài Ngô Hồng Khang chủ trì hội nghị.

Ông Ngô Hồng Khang - Phó chủ tịch UBND thành phố, Ban chỉ huy quân sự và công can thành phố dự giao ban

         Thông qua hội nghị đã đánh giá một số kết quả phối hợp trong quý 1/2022 như: Các lực lượng đã tham mưu làm tốt công tác Quốc phòng, An ninh; công tác xây dựng và triển khai thực hiện các phương án, kế hoạch phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn các mục tiêu trọng điểm, sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng; giải quyết các vụ việc phức tạp về an ninh, trật tự, đấu tranh phòng, chống tội phạm; phối hợp trao đổi được 48 tin về bảo đảm an ninh, trật tự ở địa phương; tổ chức các đợt tuần tra, đấu tranh phòng chống tội phạm; thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới.

Đại diện công an, quân sự thành phố và các xã, phường đã phát biểu thảo luận về những hạn chế trong công tác trao đổi, xác minh thông tin liên quan đến các nhóm đối tượng dễ bị kích động; trong phòng chống thiên tai và an ninh trật tự của hai lực lượng ở cơ sở và hướng khắc phục trong thời gian tới.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang đánh giá cao và biểu dương những kết quả đạt được của 2 đơn vị trong trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu Ban CHQS thành phố, Công an thành phố tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác phối hợp, trao đổi, bổ sung thông tin để làm rõ một số vụ việc liên quan đến ANTT. Nâng cao chất lượng phong trào toàn dân BVANTQ; đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng chống tội phạm, đặc biệt tội phạm công nghệ cao. Đồng thời phát huy vai trò của UBND các xã, phường trong công tác phối hợp của 2 lực lượng ở cơ sở.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner