Sở Tài nguyên và Môi trường giao ban công tác quý 1 năm 2024
Chiều ngày 8/5 tại hội trường UBND thành phố Đồng Xoài, Sở TN&MT đã tổ chức hội nghị giao ban công tác ngành quí 1, triển khai phương hướng nhiệm vụ quý 2/2024. Giám đốc sở TN&MT Trần Văn Hướng và chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình chủ trì hội nghị. Cùng dự có lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn Sở; lãnh đạo UBND và phòng TN&MT các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị giao ban. 

Tại hội nghị đã nghe sở TN&MT báo cáo về tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ quý 1 của ngành Tài nguyên và Môi trường  trên các lĩnh vực: cải cách thủ tục hành chính, chuyển đổi số; công tác quản lý nhà nước về đất đai môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu về tài nguyên và khoáng sản. Theo đó, trong điều kiện khó khăn chung, nhưng sở Tài nguyên và môi trường cùng UBND các huyện, thị xã thành phố đã có sự chỉ đạo quyết liệt trong thực hiện nhiệm vụ theo thẩm quyền. Thực hiện tốt chức năng tham mưu trong quản lý nhà nước đối với lĩnh vực tài nguyên, môi trường, nhất là công tác quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất cho từng năm và cho từng giai đoạn.

anh tin bai

Giám đốc Sở TN&MT Trần Văn Hướng và chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình chủ trì hội nghị. 

          Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường,  các phòng, ban chuyên môn thuộc sở, lãnh đạo UBND và phòng TN&MT các huyện, thị xã, thành phố đã tập trung đánh giá làm rõ nguyên nhân của những tồn tại vướng mắc tại địa phương về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài nguyên và môi trường, nhất là quản lý sử dụng đất đai. Đồng thời, trao đổi, thảo luận, giải trình, phân tích làm rõ cũng như đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện tốt công tác xây dựng kế hoạch sử dụng đất hàng năm, nhất là việc chuyển mục đích sử dụng đất đối với đất lúa; công tác đấu giá quyền sử dụng đất; việc thực hiện cải cách hành chính về đất đai, tài nguyên, môi trường, khoáng sản, tài nguyên nước; công tác thanh kiểm tra, giải quyết đơn thư khiếu nại về tình trạng ô nhiễm môi trường trong công nghiệp, trong chăn nuôi, chất lượng môi trường sống và công tác quản lý nhà nước về khai thác tài nguyên, khoáng sản, nhất là đất san lấp và khai thác đá xây dựng. 

anh tin bai

Nhiều vấn đề về lĩnh vực Đất đai, Tài nguyên, Môi trường được thảo luận tại hội nghị giao ban. 

anh tin bai

Phó chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Ngô Hồng Khang phát biểu tại hội nghị. 

Kim Phụng

Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner