Khánh thành quảng trường thành phố Đồng Xoài
Vừa qua, thành phố Đồng Xoài đã tổ chức lễ khánh thành chính thức đưa vào sử dụng quảng trường thành phố. Đây là sự kiện quan trong nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 5 năm thành lập thành phố Đồng Xoài (1-12-2018-1-12-2023).

Lãnh đạo tỉnh dự khánh thành quảng trường Đồng Xoài

Về dự lễ có các đồng chí: Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, nguyên uvbtv tỉnh ủy, bí thư thành ủy Đồng Xoài; Huỳnh Thị Hằng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Tuệ Hiền, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Hà Anh Dũng, UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài; các đồng chí lãnh đạo tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các ban, sở, ngành tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh, thành phố qua các thời kỳ, cùng lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, phường, xã, khu dân cư và đông đảo nhân dân thành phố.

anh tin bai

Thiếu nhi và người dân thành phố Đồng Xoài tham dự khánh thành quảng trường

Tại buổi lễ nhiều tiết mục văn nghệ ca ngợi quê hương Đồng Xoài Bình Phước, các tiết mục nhảy dân vũ, nhảy hiện đại vui nhộn do các  câu lạc bộ, đội nhóm văn nghệ thể thao trên địa bàn thành phố biểu diễn phục vụ đại biểu và người dân tham dự. Mọi người cũng được xem phóng sự về quá trình xây dựng công trình quảng trường thành phố đồng xoài.

anh tin bai

Lãnh đạo tỉnh và thành phố cắt băng khánh thành quảng trường Đồng Xoài

Quảng trường thành phố Đồng Xoài được xây dựng tại khu trung tâm hành chính thành phố(khu phố Phú Xuân, phường Tân Phú), trên khuân viên đất rộng 21.900m2(nguyên là sân vận động thành phố). Kinh phí xây dựng 50 tỷ đồng từ nguồn ngân sách thành phố. Ngoài hạng mục chính là sân tập trung - quảng trường sự kiện, lễ hội với diện tích gần 6.000 m2, trong khuân viên công trình còn bố trí các hạng mục: sân khấu biểu  diễn; khu vực nhạc nước; vườn hoa cảnh và các khu thể thao, vui chơi, giải trí dành cho các lứa tuổi.... Công trình được thiết kế theo mô hình công viên mở. Nên đây không chỉ là nơi tổ chức các sự kiện chính trị - xã hội lớn của thành phố mà còn tạo thêm không gian công cộng, khu vui chơi, giải trí, sinh hoạt cộng đồng.... đáp ứng nhu cầu của dân cư đô thị.

anh tin bai

Đại biểu và nhân dân thành phố Đồng Xoài thưởng thức nhạc nước tại quảng trường Đồng Xoài

Điểm nhấn của quảng trường là khu nhạc nước, hệ thống chiếu sáng và nổi bật là 10 màn hình NED kích thước lớn được đặt tại khu vực sân khấu trung tâm và xung quanh khuân viên quảng trường, tạo lên sự hoành tráng và hiện đại của quảng trường. Đặc biệt, với sức chứa hơn 10.000 người, quảng trường thành phố là công trình tạo lên điểm nhấn cho đô thị Đồng Xoài đã và đang nhận được sự đồng thuận của cán bộ và nhân dân thành phố.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, chủ tịch UBND thành phố nguyễn minh bình đã công bố khánh thành chính thức đưa vào sử dụng quảng trường thành phố đồng xoài. Các đại biểu và nhân dân tham dự buổi lễ đã chứng kiến nghi lể cắt băng khánh thành, đồng thời xem biểu diễn nhạc nước. Với thiết kế hiện đại, kết hợp giữa nghệ thuật phun nước và hiệu ứng ánh sáng, phần biểu diễn nhạc nước đã tạo cho lễ khánh thành quảng trường thành phố sôi động, hoành tráng, mang đến cho tất cả những người tham dự buổi lễ giây phút thư giãn, vui vẻ và cảm xúc tuyệt vời. 

Kim Phụng - Nhã Trâm

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner