Đồng Xoài tổ chức hội nghị tôn vinh khen thưởng phong trào hiến máu tình nguyện năm 2022
Sáng ngày 9/5, UBND, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố đồng xoài đã tổ chức hội nghị tôn vinh, khen thưởng phong trào hiến máu tình nuyện năm 2022 và tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2/2023.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang, trưởng ban chỉ đạo vận động hiến máu nhân đạo thành phố đồng xoài phát biểu tuyên 

Chủ tịch hội chữ thập đỏ tỉnh Nguyễn Tấn Hưng cùng lãnh đạo thành phố Đồng Xoài gồm các đồng chí: Võ Đăng Khoa, phó bí thư thường trực thành ủy; Nguyễn Xuân Trường, Chủ tịch HĐND thành phố; Nguyễn Văn Hào trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố; Ngô Hồng Khang, phó Chủ tịch UBND, trưởng Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố đã đến dự và trao khen thưởng cho các tập thể,  gia đình, cá nhân.

anh tin bai

Chủ tịch hội chữ thập đỏ tỉnh Nguyễn Tấn Hưng và  phó bí thư thường trực thành ủy Đồng Xoài Võ Đăng Khoa tặng bằng khen của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho 4 gia đình tiêu biểu.

anh tin bai

Chủ tích HĐND thành phố Nguyễn Xuân Trường và phó chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang trao giấy khen của UBND thành phố cho các cá nhân. 

anh tin bai

Trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Nguyễn Văn Hào và phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang trao giấy khen của UBND thành phố cho các cá nhân.

anh tin bai

Lãnh đạo tỉnh, thành phố chụp hình lưu niệm với các tập thể, cá nhân được tôn vinh khen thưởng.

Báo cáo tại hội nghị, ông Nguyễn Thọ Đàm, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố cho biết, trong năm 2022, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố đã tổ chức được 04 đợt hiến máu, vận động và tiếp nhận được 1.493/1.755 đơn vị máu, đạt 117%chỉ tiêu kế hoạch tỉnh giao, tỷ lệ máu bệnh 0,01%, tỷ lệ hiến máu nhắc lại 80%.

Ghi nhận và tôn vinh các tập thể, gia đình, cá nhân đã có nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người, Ban chỉ đạo thành phố đã đề nghị và được: Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam tặng 01 kỷ niệm chương, tặng bằng khen cho 04 gia đình và 02 cá nhân tiêu biểu; đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen 02 tập thể và 13 cá nhân, 07 gia đình; Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh tặng quà, hiện vật cho 95 gia đình và cá nhân; UBND thành phố Đồng Xoài tặng giấy khen cho 131 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác vận động hiến máu tình nguyện.

Tại hội nghị lãnh đạo hội chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo thành phố Đồng Xoài đã tôn vinh và trao khen thưởng cho các tập thể, gia đình, cá nhân tiêu biểu được nhận các hình thức khen thưởng nói trên.

Cũng trong sáng ngày 9/5, Hội chữ thập đỏ thành phố phối hợp với trung tâm tuyền máu huyết học khu vực Chợ Rẫy đã tổ chức tiếp nhận hiến máu tình nguyện đợt 2/2023. Kết quả, đã có 499 người tự nguyện tham gia hiến máu, với số lượng máu tiếp nhận được là 499 đơn vị.

Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner