Đồng Xoài tổ chức đợt cao điểm làm căn cước công dân có gắn chip điện tử
Để đảm bảo tiến độ cấp CCCD theo kế hoạch, công an thành phố Đồng Xoài tổ chức đợt cao điểm “Thu nhận, cấp CCCD điện tử”, với phương châm “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, tìm từng người dân” để mời và vận động người dân đang cư trú trên địa bàn thành phố chưa làm CCCD đến điểm làm CCCD.

Công an thành phố Đồng Xoài cấp CCCD lưu động tại trụ sở công an phường Tân Bình trong đợt cao điểm

Cán bộ chiến sĩ của Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, công an thành phố Đồng Xoài tiếp tục chia nhiều tổ luân phiên xuống các xã, phường cấp CCCD và tài khoản định danh điện tử cho công dân vào ban ngày và cả ban đêm. Đồng thời rà soát, thông báo người dân chưa làm CCCD đến điểm thu nhận hồ sơ để được cấp CCCD, tài khoản định danh điện tử cho công dân trên địa bàn. Trong đó, thống kê và lập danh sách công dân không thể đến điểm cấp CCCD để tổ cấp CCCD lưu động đến tận nhà thực hiện các thủ tục cấp CCCD và tài khoản định danh điện tử cho công dân.

anh tin bai

Tổ cấp CCCD lưu động công an thành phố Đồng Xoài thực hiện thủ tục cấp CCCD tại nhà cho người khuyết tật trên địa bàn phường Tân Phú

 

Tính đến nay, công an thành phố Đồng Xoài đã thực hiện thu nhận hồ sơ và cấp căn cước công dân (CCCD) có gắn chip điện tử cho 86.487 trường hợp, đạt 98,3% trên tổng số công dân thường trú trong độ tuổi cấp CCCD. Hiện thành phố Đồng Xoài còn hơn 2.300 công dân trong độ tuổi chưa được cấp CCCD. Qua đợt cao điểm nhằm thực hiện đạt tiến độ cấp CCCD cho người dân trên địa bàn theo kế hoạch.

 

Nhã Trâm (Đài TT&TH thành phố)

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner