Đồng Xoài: Sôi nổi hội trại kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam của ngành GD&ĐT thành phố Đồng Xoài
Trong 2 ngày tổ chức (12 và 13/11), Hội trại kỷ  niệm  40  năm  Ngày  Nhà  giáo  Việt  Nam (20/11/1982-20/11/2022) với chủ đề “ Tôn sư trọng đạo” do Phòng GD&ĐT (giáo dục và đào tạo) thành phố Đồng Xoài tổ chức đã thành công với nhiều hoạt động vui tươi, ý nghĩa để lại nhiều niềm vui và kỷ niệm qua 2 ngày tổ chức.

Các trường học trực thuộc ngành GD&ĐT thành phố Đồng Xoài tham dự hội trại

Hội trại ngành giáo dục và đào tạo thành phố Đồng Xoài có 41 trường mầm non, tiểu học và trường trung học cơ sở tham gia với hơn 1 ngàn giáo viên, nhân viên toàn ngành tham dự với tinh thần phấn khởi, vui tươi. Để tạo sự đoàn kết, giao lưu qua các hoạt động của hội trại, các trường dựng 10 tiểu trại theo hình thức liên quân giữa các trường. Mỗi tiểu tại là sự kết hợp của 4 trường thuộc các khối mầm non, tiểu học và THCS. 

 Đây là hội trại lần đầu tiên được tổ chức dành cho giáo viên các trường học trực thuộc ngành GD&ĐT thành phố Đồng Xoài nên các trường đều có sự đầu tư trang trí cho từng tiểu trại, làm nổi bật lên chủ đề Tôn sư trọng đạo, giáo dục truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và thể hiện được chặng đường xây dựng và phát triển của ngành GD&ĐT thành phố Đồng Xoài hơn 20 năm qua. Đối với cán bộ quản lý, thầy cô giáo và nhân viên toàn ngành giáo dục và đào tạo thành phố, đây là dịp để giao lưu, vui chơi hết mình trong vai trò là các trại sinh của hội trại.

Trong chương trình 2 ngày của hội trại, nhiều hoạt động được tổ chức cho các thầy cô giáo tham gia từ các trò chơi vận động như kéo co, bịt mắt bắt vịt, ném bóng vào rổ vui tươi, hào hứng đến hội thi cắm hoa, nấu ăn đòi hỏi sự khéo léo của các cô giáo. Chương trình giao lưu văn nghệ với nhiều tiết mục văn nghệ được các trường đầu tư và dàn dựng kỳ công do chính các thầy cô giáo biểu diễn đã thể hiện phong trào văn nghệ của các trường. 

Hội trại đem đến cho cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD&ĐT thành phố Đồng Xoài niềm vui và hân hoan. Đây là dịp để toàn ngành thể hiện niềm tự hào về mốc son 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 cùng tinh thần Đoàn kết – Năng động – Sáng tạo của toàn ngành GD&ĐT thành phố. Qua đây cũng động viên các cán bộ, giáo viên của ngành tiếp tục nỗ lực hơn nữa, trang bị cho mình kiến thức và kỹ năng trong quản lý và giảng dạy.

Một nội dung có ý nghĩa nhân kỷ niệm 40 Năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 được tổ chức song song với Hội trại là buổi họp mặt, tọa đàm, tri ân các thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục, công chức phòng giáo dục và đào tạo thành phố Đồng Xoài qua các thời kỳ. Đại diện lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh, thường trực Thành ủy, UBND thành phố Đồng Xoài tham dự cùng ngành GD&ĐT thành phố thể hiện sự quan tâm các cấp lãnh đạo đến công tác giáo dục của Đồng Xoài. Những chia sẻ tâm huyết, trách nhiệm cùng sự kỳ vọng của lãnh đạo thành phố và các thế hệ nhà giáo cho ngành giáo dục và đào tạo thành phố là niềm tin, động lực để phòng GD&ĐT thành phố tiếp tục khẳng định chất lượng của ngành GD&ĐT thành phố Đồng Xoài trong tương lai.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

 

Một số hình ảnh hoạt động tại Hội trại

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài và Ban tổ chức tham quan các tiểu trại

anh tin bai

Hoạt động kéo co tạo không khí sôi nổi cho hội trại ngành GD&ĐT thành phố Đồng Xoài

anh tin bai

Các nữ giáo viên thể hiện sự khéo léo qua phần thi cắm hoa chủ đề về nghề giáo

anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ do giáo viên, nhân viên ngành giáo dục và đào tạo thành phố Đồng Xoài biểu diễn

anh tin bai

ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng tặng hoa tri ân các thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục qua các thời kỳ

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner