Đồng Xoài 800 hộ khó khăn được nhận quà tết của tỉnh Bình Dương và gia đình Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước
Sáng và chiều nay ngày 30/1 thành phố Đồng Xoài đã tổ chức trao tặng 800 phần quà tết của tỉnh Bình Dương và gia đình Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước. UVBTV tỉnh ủy, bí thư thành ủy Đồng Xoài cùng lãnh đạo thành phố đã trực tiếp dự trao quà cho các hộ.

UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo thành phố dự trao quà tết cho các hộ dân tại hội trường Trung tâm Chính trị thành phố. 

anh tin bai

UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng trực tiếp trao quà cho các hộ dân tại UBND xã Tân Thành.

anh tin bai

Phó chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang trực tiếp trao quà cho các hộ dân tại hội trường UBND xã Tân Thành. 

Để đảm bảo các phần quà tết đến tận tay các hộ, thành phố Đồng Xoài đã tổ chức 2 điểm trao quà tại hội trường chính trị thành phố và UBND xã Tân Thành, đồng thời trao trực tiếp cho các hộ dân. 

anh tin bai

 600 hộ dân thuộc các phường Tân Phú, Tân Đồng, Tân Bình, Tân Thiện, Tân Xuân và xã Tiến Hưng tập trung về hội trường TTCT thành phố để nhận quà tết. 

anh tin bai

UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng phó chủ tịch UBND thành phố ngô hồng khang và lãnh đạo phường Tiến Thành, xã Tân Thành trao quà cho các hộ dân tại hội trường UBND xã Tân Thành.

Mỗi hộ được trao 1 phần quà tết là 500.000 đồng tiền mặt. Tổng số tiền 800 phần quà là 400 triệu đồng do tỉnh Bình Dương và gia đình Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước hỗ trợ để trao tặng cho các hộ gia đình khó khăn của thành phố Đồng Xoài. Tuy giá trị mỗi phần quà không lớn, nhưng đây là sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo và nhân dân Tỉnh Bình Dương cũng như gia đình Chủ tịch UBND tỉnh, với mong muốn qua một năm kinh tế khó khăn, phần quà nhỏ sẽ là niềm động viên, hỗ trợ thêm để các hộ khó khăn trên địa bàn thành phố đón tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui vẻ trọn vẹn hơn.

 

 Kim Phụng - Thổ Tín

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner