UBND Đồng Xoài
Phó Chủ tịch UBND thành phố-Ngô Hồng Khang gặp gỡ vận động các hộ dân dự án đường Trần Hưng Đạo
Lượt xem: 344
Sáng ngày 05/7/2024, Phó Chủ tịch UBND thành phố-Ngô Hồng Khang đã tiến hành gặp gỡ, vận động các hộ dân thuộc dự án đường Trần Hưng Đạo, đoạn từ đường Trần Phú đến đường Lê Duẩn. Cùng đi có đại diện phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố; Trung tâm Phát triển quỹ đất thành phố và lãnh đạo phường Tân Phú.

 Phó Chủ tịch UBND thành phố-Ngô Hồng Khang cùng đoàn công tác thành phố và phường Tân Phú gặp gỡ, trao đổi với các hộ dân bị ảnh hưởng dự án đường Trần Hưng Đạo thuộc khu phố Phú Lộc, phường Tân Phú. 

Dự án đường Trần Hưng Đạo, đoạn từ đường Trần Phú đến đường Lê Duẩn thuộc phường Tân Phú có tổng chiều dài 732,5 m2, với 117 thửa đất phải thu hồi giải phóng mặt bằng diện tích 21.432m2. Dự án vừa thực hiện vận động giải phóng mặt bằng đối với các trường hợp được hưởng lợi từ dự án, đối với các trường hợp không được hưởng lợi sẽ thực hiện chính sách giải tỏa bồi thường, tái định cư, nhằm đảm bảo để người dân không bị thiệt thòi.

Qua quá trình vận động và triển khai thực hiện các chính sách bồi thường theo quy định, đến nay cơ bản các hộ dân thuộc phạm vi dự án đã tự nguyện hiến đất, tháo dỡ công trình hoặc nhận tiền bồi thường hỗ trợ để bàn giao mặt bằng cho thành phố làm đường. Tuy nhiên, hiện còn 13 hộ trên đoạn tuyến này còn băn khoăn về giá trị bồi thường, về đất nông nghiệp, đất thổ cư liền kề, về giá đất tái định cư... nên chưa đồng ý nhận tiền bồi thường và di dời bàn giao mặt bằng.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND thành phố-Ngô Hồng Khang cùng các thành viên đoàn công tác đã đến tận nhà gặp gỡ các hộ dân để trao đổi, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, ghi nhận những đề xuất kiến nghị của từng hộ. Đồng thời, tuyên truyền, vận động, giải thích để các hộ dân hiểu rõ hơn về quá trình triển khai thực hiện chính sách giải tỏa bồi thường của các cơ quan chức năng thành phố. Theo đó, thành phố đã vận dụng các chính sách và các quy định tốt nhất, có lợi cho các hộ dân và mong muốn các hộ dân tìm hiểu kỹ cùng chung tay chia sẻ, đồng thuận với thành phố, sớm chấp hành và bàn giao mặt bằng để thành phố thi công xây dựng thông toàn tuyến đường Trần Hưng Đạo.

Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner