Đồng Xoài xem xét đầu tư nâng cấp đường ấp Bưng Sê xã Tân Thành kết nối với xã Thuận Phú
Chiều ngày 5/3, ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng và Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình cùng các phòng ban chức năng thành phố và UBND xã Tân Thành đã đi kiểm tra, khảo sát thực tế đoạn đường giao thông kết nối ấp Bưng Sê xã Tân Thành với xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú.

Lãnh đạo thành phố, các phòng ban chức năng và xã tân thành khaic3 sát thực tế đường Bưng Sê đoạn cuối tuyến giáp ranh xã Thuận Phú, Huyện Đồng Phú. 

Đây là đoạn cuối của tuyến đường giao thông nối từ Quốc lộ 14(thuộc ấp 6 đến ấp Bưng Sê xã Tân Thành, thường gọi là đường ấp Bưng Sê) và kết nối với xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú. Đoạn kiểm tra, khảo sát có chiều dài khoảng hơn 800m là đoạn cuối tiếp giáp giữa thành phố Đồng Xoài với huyện Đồng Phú. Hiện nay đoạn đường này là đường đất đỏ, nhưng từ lâu không được duy tu nâng cấp, nên đã mặt đường đã hư hỏng nặng, lồi lõm, mùa nắng thì bụi bặm, mùa mưa thì lầy lội, rất khó khăn cho việc giao thông đi lại, vận chuyển hàng hóa cũng như ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của bàn con nhân dân, nhất là đi lại học tập của con, em trong khu vực.

anh tin bai

Khảo sát tuyến suối giáp ranh giữa thành phố Đồng Xoài và huyện Đồng Phú. 

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố cùng các thành phần tham gia khảo sát chụp hình hưu niệm

Qua kiểm tra khảo sát thực tế, Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng thống nhất chủ trương đầu tư xây dựng nâng cấp đoạn đường nói trên, với  chiều dài hơn 800 m từ đoạn thâm nhập nhựa hiện hữu đến cầu tiếp giáp xã thuận phú, huyện Đồng Phú.  Quy mô đầu tư nâng cấp là đường thâm nhập nhựa, hình thức như đường Bưng Sê hiện hữu. Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng đề nghị UBND thành phố chỉ đạo các phòng, ban chức năng và xã Tân Thành triển khai thực hiện các bước, quy trình thủ tục đầu tư theo quay định, đồng thời xem xét bố trí nguồn vốn để công trình sớm được khởi công xây dựng.

Theo quy hoạch, tuyến đường Bưng Sê(nối từ Quốc lộ 14 qua Trung tâm ấp Bưng Sê kết nối với xã Thuận Phú huyện Đồng Phú có lộ giới 28 m, riêng đoạn cuối tuyến giáp ranh xã Thuận Phú có lộ giới 32 m. Hiện toàn tuyến đường này đã được cắm mốc.

Kim Phụng

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner