UBND Đồng Xoài
Đồng Xoài thông qua Quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500 xây dựng đường nối từ Mai Thúc Loan đến đường Võ Văn Tần và 03 nhiệm vụ điều chỉnh Quy hoạch phân khu.
Lượt xem: 388
Chiều ngày 26/7, UBND thành phố Đồng Xoài đã tổ chức họp Ủy viên UBND thành phố xem xét thông qua Quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500 xây dựng đường nối từ Mai Thúc Loan đến đường Võ Văn Tần và 03 nhiệm vụ điều chỉnh Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 gồm: Khu đô thị Trung tâm, Khu đô thị phía Tây và Khu đô thị phía Đông thành phố Đồng Xoài.

Các ủy viên UBND thành phố đóng góp ý kiến vào nội dung điều chỉnh các đồ án phân khu của thành phố.

Việp lập các nhiệm vụ điều chỉnh Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 nhằm cụ thể hóa các nội dung điều chỉnh Quy hoạch chung thành phố Đồng Xoài đến năm 2040 đã được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 3279/QĐ-UBND ngày 30/12/2021 và điều chỉnh tại Quyết định số 2108/QĐ-UBND ngày 26/12/2023; xác định phạm vi ranh giới, diện tích và tính chất của từng khu vực, các chỉ tiêu dự kiến về: sử dụng đất, dân số, hạ tầng kỹ thuật cũng như hạ tầng xã hội; việc phân chia các khu chức năng đảm bảo phù hợp với các đầu mối hạ tầng kỹ thuật và không gian kiến trúc đã được phê duyệt tại Quy hoạch chung; đảm bảo sự phát triển bền vững và hài hòa giữa các khu vực.

anh tin bai

Toàn cảnh cuộc họp

Theo Quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 khu đô thị Trung tâm, khu đô thị phía Tây và khu đô thị phía Đông, thành phố Đồng Xoài có tổng diện tích quy hoạch 1.991 ha, quy mô dân số đến năm 2040 là 135.000 người.

anh tin bai

Trưởng phòng QLĐT Nguyễn Hồng Thái báo cáo, giải trình về việc điều chỉnh các dồ án quy hoạch.

Sau khi xem xét nội dung chính của các nhiệm vụ điều chỉnh Quy hoạch phân khu, các Ủy viên UBND thành phố đã thống nhất thông qua các nhiệm vụ điều chỉnh quy hoạch phân khu làm cơ sở để Phòng Quản lý đô thị thành phố triển khai thực hiện các bước tiếp theo theo quy định.

Đồng thời, các Ủy viên UBND thành phố cũng đã thống nhất thông qua đồ án Quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500 xây dựng đường nối từ Mai Thúc Loan đến đường Võ Văn Tần thuộc phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài. Mục đích, quy hoạch để đầu tư nâng cấp, mở rộng đường hẻm hiện hữu từ 4m lên thành tuyến đường có lộ giới 8m, nhằm đáp ứng nhu cầu giao thông và nâng cao đời sống của người dân sinh sống xung quanh khu vực.

Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner