Đồng Xoài: Bồi dưỡng về quản lý xây dựng và phát triển đô thị bền vững trong bối cảnh hội nhập
Ngày 20/4, Trung tâm chính trị thành phố Đồng Xoài mở lớp bồi dưỡng kiến thức về quản lý xây dựng và phát triển đô thị bền vững trong bối cảnh hội nhập quốc tế cho cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức các cớ quan đơn vị thành phố và UBND các xã, phường. 

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình thông tin nội dung về xây dựng thành phố thông minh tại lớp bồi dưỡng

        Báo cáo viên đến từ học viện cán bộ thành phố Hồ Chí Minh đã giới thiệu các xu hướng phát triển của các đô thị trên thế giới; ứng dụng cách mạng công nghệ 4.0 vào quản lý đô thị của các nước trên thế giới. Đồng thời truyền đạt các nội dung trọng tâm trong như yêu cầu phát triển của các đô thị ở nước ta; những vấn đề đổi mới trong quản lý đô thị hiện đại và quản lý trật tự, văn minh đô thị.

Cũng tại lớp bồi dưỡng chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình cũng thông tin về tình hình quản lý trật tự đô thị của thành phố Đồng Xoài, thực trạng và giải pháp trong quản lý xây dựng và phát triển đô thị thành phố; những nội dung mà thành phố Đồng Xoài đang triển khai và một số kết quả đạt được trong triển khai xây dựng thành phố thông minh, ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực của đời sống xã hội. Đồng thời làm rõ những yêu cầu đặt ra cho thành phố Đồng Xoài trong quá trình phát triển, hướng đến xây dựng đô thị phát triển bền vững, thông minh và hội tụ.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner