UBND Đồng Xoài
Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình kiểm tra hiện trạng sử dụng đất tại dự án chợ Tân Thành
Lượt xem: 2692
Sáng ngày 20/11, chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình đã kiểm tra hiện trạng sử dụng đất thuộc dự án chợ Tân Thành. Cùng dự kiểm tra có lãnh đạo các Phòng Quản lý Đô thị, Tài chính Kế hoạch, Tài nguyên và Môi trường, Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố và UBND xã Tân Thành.

Theo báo cáo của các phòng, ban chuyên môn thì hiện tại dự án chợ Tân Thành có khu đất thương mại dịch vụ trước khu nhà lồng chợ Tân Thành hiện hữu với tổng diện tích 2.440 m2. Ngoài ra, dự án này có có 70 thửa đất ở thương mại đã được phân lô theo các tuyến đường quy hoạch nội bộ khu vực dự án. Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố, thời gian qua, Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố phối  hợp với Phòng Tài chính Kế hoạch và các đơn vị chức năng tham mưu UBND thành phố triển khai các thủ tục chuẩn bị đấu giá quyền sử dụng đất đối với các khu đất, thửa  đất thuộc dự án chợ Tân Thành.

anh tin bai

Các đơn vị báo cáo với chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình về hiện trạng các khu đất, thửa đất thuộc dự án chợ Tân Thành

Đến nay các thủ tục chuẩn bị đấu giá đã hoàn tất, trong tháng 12 năm 2023 thành phố sẽ thực hiện đấu giá đối với 44  thửa đất ở thương mại trong tổng số 70 thửa đất hiện có của dự án. Đối với, 44 thửa đất ở thương mại thuộc dự án chợ Tân Thành nói trên đã được UBND tỉnh phê duyệt giá khởi điểm để thực hiện đấu giá. Theo đó, tổng trị giá của 44 thửa đất nói trên có giá khởi điểm là 63.362.018.000 đồng(sáu mươi ba tỷ ba trăm sáu mươi hai triệu không trăm mười tám ngàn đồng). Cụ thể mỗi thửa đất có diện tích 100 m2, 150 m2 và trên 160 m2. Giá khởi điểm bình quân gần 1,4 tỷ đối với lô 100m2; 2,2 đến 2,4 tỷ đồng đối với lô đất có diện tích 150 m2 và 2,5 đến 2,7 tỷ đồng đối với lô 160 m2(tùy theo vị trí từng thửa đất.

Để thực hiện việc đấu giá thành công 44 thửa đất thương mại thuộc dự án chợ Tân Thành, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình đề nghị Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố phối hợp với UBND xã Tân Thành triển khai ngay việc phát quang cỏ và dọn dẹp vệ sinh toàn bộ khu đất phân lô nói trên, đồng thời cắm mốc từng lô, từng thửa đất phục vụ cho việc đấu giá. Đồng thời, thông báo công khai, rộng rãi, kế hoạch đấu giá các thửa đất cũng  như diện tích, sơ đồ, vị trí các thửa đất trên sơ đồ và trên thực địa để các tổ chức, cá nhân biết và tham gia đăng ký đấu giá.

Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner