UBND thành phố họp phiên mở rộng chuẩn bị các nội dung cho kỳ họp chuyên đề của HĐND thành phố năm 2024
Chiều ngày 25/3, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình chủ trì họp ủy viên UBND thành phố mở rộng nghe các cơ quan, đơn vị phòng, ban thành phố báo cáo công tác chuẩn bị nội dung trình kỳ họp chuyên đề HĐND thành phố năm 2024.

 Toàn cảnh cuộc họp. 

Các phó chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang và Dương Thị Thảo cùng dự và chủ trì phiên họp. Trước khi phòng Tài chính kế hoạch thành phố trình các nội dung liên quan đến kỳ họp chuyên đề HĐND, cuộc họp đã nghe Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố báo cáo về tình hình và khả năng thu tiền sử dụng đất năm 2024 của thành phố. Theo đó, ngay từ đầu năm UBND thành phố đã giao cho các cơ quan chuyên môn xây dựng kế hoạch đấu giá quyền sử dụng đất đối với các thửa đất công, đất tái định cư... nhằm tăng nguồn thu ngân sách đầu tư cho các công trình dự án phát triển hạ tầng đô thị thành phố. Tuy nhiên, do tình hình thị trường bất động sản phục hồi chậm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn thu này cũng như dự toán thu từ tiền sử dụng đất của thành phố trong năm 2024.

anh tin bai

 Các ủy viên UBND thành phố và các thành phần dự họp tập trung thảo luận về các nội dung do Phòng Tài chính Kế hoạch báo cáo tại cuộc họp.

Về nội dung trình kỳ họp chuyên đề năm 2024 của HĐND thành phố, Phòng Tài chính Kế hoạch thành phố đã báo cáo các ủy viên UBND thành phố và các thành phần dự họp về phê duyệt chủ trương đầu tư, điều chỉnh chủ trương đầu tư các công trình; bổ sung danh mục và điều chỉnh kế hoạch vốn trung hạn giai đoạn 2021 - 2025 và điều chỉnh, bổ sung kế hoạch vốn đầu tư xây dựng cơ bản năm 2024.

Tại cuộc họp, sau khi nghe ý kiến thảo luận, phân tích của các cơ quan đơn vị trên cơ sở đánh giá phân tích kỹ tình hình thực tế về nguồn thu, cân đối nguồn để chi cho đầu tư xây dựng cơ bản, đồng thời đảm bảo cân đối ngân sách năm 2024, cuộc họp đã đi đến thống nhất một số nội dung để chuẩn bị cho kỳ họp chuyên đề HĐND thành phố sắp tới.

anh tin bai

 Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình kết luận cuộc họp. 

 Kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình đã phân tích, làm rõ thêm một số nội dung đã được cuộc họp bàn bạc, thảo luận, cho ý kiến và thống nhất. Đồng thời, yêu cầu Phòng Tài chính Kế hoạch thành phố phối hợp với văn phòng HĐND &UBND thành phố và các đơn vị liên quan thống nhất các nội dung điều chỉnh đã được các ủy viên UBND thành phố nhất trí thông qua tại cuộc họp này để báo cáo thường trực thành ủy trước khi trình tại kỳ họp chuyên đề của HĐND thành phố sắp tới.

Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner