UBND Đồng Xoài
Sở Thông tin và Truyền thông kiểm tra hoạt động của Tổng đài 1022 tại UBND thành phố Đồng Xoài
Lượt xem: 217
Sáng ngày 29/8, ông Hoàng Văn Hậu-Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Phó đoàn kiểm tra của Sở Thông tin và Truyền thông đã kiểm tra, khảo sát và tập huấn nâng cao hiệu quả hoạt động của tổng đài thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Bình Phước (tổng đài 1022) tại  UBND thành phố Đồng Xoài.

Lãnh đạo và Chuyên viên Văn phòng HĐND&UBND thành phố chụp hình lưu niệm với Đoàn kiểm tra tại IOC Đồng Xoài. 

Tiếp và làm việc với đoàn có ông Đặng Tấn Lộc, Chánh văn phòng HĐND&UBND thành phố cùng các chuyên viên phụ trách. 

Thời gian qua, lãnh đạo UBND thành phố đã chỉ đạo Văn phòng HĐND&UBND phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị, phòng, ban chuyên môn trong việc tiếp nhận xử lý thông tin phản ánh từ tổng đài 1022. Đặc biệt, là xây dựng thống nhất quy trình tiếp nhận, điều phối, xử lý, trả lời, đăng tải... thông tin phản ánh kiến nghị của người dân trên Tổng đài 1022 được lãnh  đạo tỉnh, thành phố đánh giá cao về hiệu quả.  Qua đó, việc xử lý phản ánh tương tác giữa chính quyền và người dân rất thuận lợi mang đến sự hài lòng cho tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân. Đồng thời, nêu cao vai trò trách nhiệm của cán bộ, công chức, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị khi tiếp nhận thông tin phản ánh và xử lý triệt để kịp thời.

anh tin bai

Ông Hoàng Văn Hậu-Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông làm việc với Văn phòng HĐND&UBND thành phố. 

Kết quả, thời gian từ khi tiếp nhận đến khi có kết quả xử lý ngay trong  ngày làm việc; tỷ lệ phản ánh được giải quyết trong thời hạn quy định đạt 80%  (riêng các phản ánh liên quan đến đất đai, khiếu kiện phải có thời gian thẩm tra); tỷ lệ phản ánh được giải quyết dứt điểm, đạt 100%. Hàng năm, UBND thành phố Đồng xoài luôn là đơn vị dẫn đầu trong  việc tiếp nhận, xử  lý thông tin phản ánh kiến nghị trên Tổng đài 1022.

Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Văn phòng HĐND&UBND thành phố đề xuất: Nâng cấp hệ thống 1022 nhằm cải thiện tốc độ xử lý các phản ánh, kiến nghị; Tổng đài viên xử lý thông tin kịp thời, đúng địa điểm, địa bàn, sàng lọc các tin trùng lập.

Kim Phụng

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner