Thành phố Đồng Xoài tổ chức giải bơi lội trước đại hội Thể dục thể thao lần thứ VI
Trung tâm văn hóa thể thao thành phố Đồng Xoài vừa tổ chức giải bơi lội năm 2022 trong khuôn khổ môn thi trước đại hội thể dục thể thao thành phố lần thứ VI. 

Các vận động viên thi  đấu các nội dung giải bơi lội thành phố Đồng Xoài

 Giải thu hút gần 30 vận động viên bơi lội được tuyển chọn từ các xã, phường và ngành giáo dục và khối cơ quan, đơn vị thành phố tham gia. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 13 nội dung như các cự ly bơi tự do nam, nữ; bơi ếch nam, nữ; bơi ngửa nam, nữ và bơi tiếp sức nam, nữ. Giải bơi lội cũng là một trong những nội dung thi thành công của các kỳ đại hội thể dục thể thao thành phố. Thời gian qua thành phố Đồng Xoài quan tâm, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia các lớp học bơi, dạy bơi theo hình thức xã hội hóa, số lượng người biết bơi, đặc biệt là thanh thiếu niên, học sinh của thành phố tăng qua các năm.  

anh tin bai

Trao giải huy chương cho các vận viên đạt thành tích các nội dung thi đấu giải bơi lội

 Qua một buổi tranh tài sôi nổi, ban tổ chức giải bơi lội thành phố đã trao 13 bộ huy chương cho 13 nội dung thi. Giải nhất toàn đoàn thuộc về phường Tiến Thành, giải nhì trao cho ngành giáo dục thành phố, giải  ba thuộc về phường Tân Xuân.

Nhã Trâm - Đài TT&TH thành phố 

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner