Phó chủ tịch UBND thành phố Dương Thị Thảo chủ trì họp ban tổ chức hội thao TDTT quốc phòng năm 2024
Chiều ngày 5/4, phó chủ tịch UBND thành phố Dương Thị Thảo đã chủ trì họp Ban tổ chức hội thao thể dục thể thao quốc phòng và dân quân tự vệ năm 2024. Cùng dự và chủ trì họp có UVBTV thành ủy, chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thành phố Vũ Văn Kiêm.

 Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Thị Thảo, phát biểu kết luận cuộc họp. 

Báo cáo của Ban chỉ huy quân sự thành phố - cơ quan thường trực Ban tổ chức hội thao cho biết, đã chủ động tham mưu xây dựng các kế hoạch, văn bản chỉ đạo UBND, Ban chỉ huy quân sự các xã, phường về chuẩn bị các điều kiện tham dự hội thao cấp thành phố. Theo đó, hội thao sẽ được tổ chức trong 2 ngày 23 và 24/4/2024. Địa điểm tại quảng trường thành phố Đồng Xoài. Có 8 đội/8 Ban chỉ huy quân sự xã, phường tham gia với số lượng 430 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ dân quân tự vệ của 8 Ban chỉ huy quân sự xã, phường. Nội dung thi đấu gồm:  thi đấu 3 môn thể thao quân sự phối hợp: chạy vũ trang, ném lựu đạn, bắn súng tiểu liên AK; môn võ chiến đấu dân quân tự vệ và môn bơi vũ trang.

anh tin bai

Ban chỉ huy Quân sự thành phố - cơ quan thường trực Ban tổ chức báo cáo công tác chuẩn bị hội thao.

 Tại cuộc họp, các vấn đề khó khăn được các đơn vị báo cáo như: kinh phí tổ chức tập luyện và chuẩn bị hội thao của Ban chỉ huy quân sự xã, phường; số lượng vận động viên quá đông khó huy động, nhất là vận động viên nữ; kinh phí khám sức khỏe cho các vận động viên...v.v đã được các thành viên Ban tổ chức, UBND và Ban chỉ huy quân sự  xã, phường trao đổi, thảo luận và được chủ trì cuộc họp thống nhất các phương thức hỗ trợ.

Kết luận cuộc họp, phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Thị Thảo cho rằng, thời gian đến thời điểm khai mạc hội thao cấp thành phố không còn nhiều, vì vậy đề nghị các UBND, Ban chỉ huy quân sự các xã, phường cần chủ động chuẩn bị thật tốt các điều kiện để tham gia và  thi đấu các môn thi đạt kết quả cao nhất. Bố trí sắp xếp thời gian ưu tiên cho việc tập luyện các môn thi đấu; đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vận động viên cả trong tập luyện và thi đấu; kịp thời động viên cán bộ, chiến sỹ, vận động viên, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong tập luyện, thi đấu để đạt kết quả cao nhất.  Các thành viên Ban tổ chức và cơ quan đơn vị liên quan chủ động phối hợp hỗ trợ các xã, phường và Ban Chỉ huy quân sự thành phố để tổ chức hội thao thể dục thể thao quốc phòng và dân quân tự vệ cấp thành phố năm 2024 thành công tốt đẹp, chuẩn bị lực lượng tham gia hội thao cấp tỉnh đạt kết quả tốt nhất.

 Kim Phụng

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner