Hội nghị trao đổi, nắm bắt tình hình ban chỉ huy quân sự xã, phường
Thành ủy, UBND thành phố Đồng Xoài vừa tổ chức hội nghị trao đổi, nắm bắt tình hình ban chỉ huy quân sự xã, phường. Ủy viên thường vụ tỉnh ủy, bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng dự hội nghị.

Ủy viên thường vụ tỉnh ủy, bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng dự hội nghị

Hiện mỗi xã, phường của Thành phố Đồng Xoài xây dựng được 1 trung đội dân quân cơ động; 1 tiểu đội dân quân thường trực và mỗi khu dân cư 1 tiểu đội dân quân tại chỗ. Lực lượng dự bị động viên quân số đạt 99,9% chỉ tiêu giao. Hàng năm các lực lượng đều được tổ chức huấn luyện sẵn sàng chiến đấu. 

Đây cũng là lần đầu thành phố Đồng Xoài tổ chức hội nghị nắm bắt tình hình của ban chỉ huy quân sự các xã, phường để có hướng chỉ đạo, tháo gỡ kịp thời những khó khăn, vướng mắt ở cơ sở, tạo điều kiện cho ban chỉ huy quân sự các xã, phường thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương. Các vấn đề được trao đổi tại hội nghị là khó khăn trong cử tuyển đảng viên nhập ngũ; trong khám tuyển sức khỏe thanh niên nhập ngũ; trong đảm bảo chỉ tiêu tham gia huấn luyện hàng năm cho các lực lượng sẵn sàng chiến đấu; khó đạt về chỉ tiêu biên chế nữ trong lực lượng dân quân thường trực tại các xã, phường; công tác đào tạo và hỗ trợ cho lực lượng chỉ huy phó, ban chỉ huy quân sự các xã, phường. 

anh tin bai

Đại diện BCH quân sự các xã, phường trao đổi tại hội nghị

Những khó khăn và kiến nghị, đề xuất của đại diện Đảng ủy và ban chỉ huy quạn sự các xã, phường đã được lãnh đạo thành phố ghi nhận và phát biểu, chia sẻ, tháo gỡ. Đồng thời thành phố sẽ quan tâm bố trí nơi làm việc, sinh hoạt và đảm bảo các điều kiện cho ban chỉ huy quân sự các xã, phường tập trung lực lượng đảm bảo cho công tác quân sự, quốc phòng tại địa phương.

Nhã Trâm (Đài TT&TH thành phố)

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner