Đồng Xoài: Hơn 1.500 học sinh trường THPT Nguyễn Du được tuyên truyền phòng tránh bạo lực học đường
Nằm trong kế hoạch tuyên truyền phòng tránh tình trạng bạo lực học đường tại các trường học trên địa bàn thành phố Đồng Xoài, vừa qua, Công an thành phố Đồng Xoài phối hợp với Trường THPT Nguyễn Du tổ chức sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền về phòng chống bạo lực học đường và phòng chống ma túy cho hơn 1.500 học sinh và giáo viên nhà trường.

Học sinh trường THPT Nguyễn Du (TP. Đồng Xoài) dự tuyên truyền về phòng tránh bạo lực học đường

Trung tá Trần Thị Lệ Xuân – Đội trưởng Đội Xây dựng phong trào và bảo vệ an ninh Tổ quốc – công an thành phố Đồng Xoài  đã kết hợp tuyên truyền phổ biến kiến thức và kỹ năng thông qua các tình huống thực tế về bạo lực học đường đã xảy ra trên địa bàn tỉnh thời gian qua. Qua đó, giúp học sinh nắm rõ nội dung về bạo lực học đường, nguyên nhân, ảnh hưởng và những tác hại do bạo lực học đường gây ra và kỹ năng xử lý các mối quan hệ của học sinh trong nhà trường; phòng tránh, xử lý đối với hành vi bạo lực học đường và đưa ra các giải pháp, biện pháp hiệu quả nhằm hạn chế sự gia tăng và ngăn chặn các hành vi bạo lực học đường hiện nay. Ngoài ra trong buổi tuyên truyền, Công an thành phố cũng phổ biến về tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn thành phố, hướng dẫn những kiến thức cơ bản về phân biệt các loại ma túy phổ biến, biểu hiện thường gặp đối với người nghiện ma túy, các thủ đoạn của tội phạm ma túy. 

anh tin bai

Học sinh trường THPT Nguyễn Du (TP. Đồng Xoài) tham gia xử lý tình huống về bạo lực học đường tại buổi tuyên truyền

anh tin bai

Trung tá Trần Thị Lệ Xuân – Đội trưởng Đội Xây dựng phong trào và bảo vệ an ninh Tổ quốc – công an thành phố Đồng Xoài trao quà động viên học sinh trường THPT Nguyễn Du

Các em học sinh trường THPT Nguyễn Du tham gia tương tác nhiệt tình với cán bộ công an thành phố về những suy nghĩ của giới trẻ đối với vấn đề bạo lực học đường và cách xử lý các mối quan hệ để tránh xảy ra mâu thuẩn và giải quyết mâu thuẩn bằng bạo lực.

Theo kế hoạch, công an thành phố Đồng Xoài sẽ tăng cường các buổi tuyên truyền nâng cao nhận thức pháp luật cho giáo viên và học sinh các trường học trên địa bàn thành phố. Từ đó hình thành ý thức tự giác tuân thủ các quy định của pháp luật, tạo môi trường an toàn, lành mạnh trong nhà trường, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn thành phố./.

Nhã Trâm 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner