Công an TP Đồng Xoài bắt thanh niên bán ma túy trong lô cao su
Thông tin từ Công an thành phố Đồng Xoài, sáng ngày 15/11, Công an thành phố đã bắt giữ Nông Thành Luân (30 tuổi, ngụ xã Tân Thành, TP.Đồng Xoài) để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Nông Thành Luân tại cơ quan Công an thành phố

Thực hiện đợt cao điểm phòng chống tội phạm tấn công trấn áp tội phạm trước, trong và sau tết Nguyên đán 2023. Sau nhiều ngày mật phục, theo dõi, khoảng 8 giờ 40 phút cùng ngày, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP.Đồng Xoài phối hợp Công an xã Tân Thành đã đột kích, ập vào bắt quả tang Nông Thành Luân đang có hành vi mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy.

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trong túi quần của Luân đang mặc có cất giấu 11 đoạn ống hút được hàn kín 2 đầu, bên trong có chứa tinh thể màu trắng. Khai nhận với công an, Luân cho biết chất màu trắng bên trong các đoạn ống hút trên là ma túy dạng heroin, Luân mua được trước đó, cất giấu với mục đích sử dụng và bán lại cho người khác kiếm tiền lời thì bị Công an phát hiện bắt giữ cùng tang vật.

Thời điểm kiểm tra còn có Nguyễn Đình Dũng (30 tuổi, ngụ TP.Đồng Xoài) là ‘con nghiện’ đến mua ma túy của Luân để sử dụng. Qua test nhanh, cả Luân và Dũng đều dương tính với chất ma túy. Công an TP.Đồng Xoài đã lập biên bản sự việc, đồng thời đưa cả 2 về trụ sở công an để làm việc.

Hiện vụ việc thanh niên bán ma túy trong lô cao su đang được Công an TP.Đồng Xoài tiếp tục điều tra, làm rõ.

 Kim Phụng

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner