VNPT Bình Phước trao thưởng giải đặc biệt cho 2 khách hàng may mắn
Ngày 3/8, VNPT Bình Phước tổ chức trao thưởng cho 2 khách hàng sử dụng dịch vụ của Vinaphone đã trúng giải đặc biệt khi tham gia Chương trình khuyến mại “Có Home – Ôm quà khủng” trên phạm vi toàn quốc.

Đại diện lãnh đạo VNPT Bình Phước trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng Iphone 14 Promax

Trong đó khách hàng may mắn trúng thưởng Iphone 14 Promax là anh Trần Văn Tùng (xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú). Khách hàng may mắn thứ 2 trúng thưởng Đồng hồ Apple Watch SE 2 là chị Phạm Thị Ngọc Ánh (xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú). Đây là 2 trong số 80 khách hàng trúng thưởng iphone 14 Promax và đồng hồ Apple Watch SE2 trong toàn quốc khi tham gia chương trình khuyến mãi của VNPT.

anh tin bai

Hai khách hàng của VNPT Bình Phước may mắn trúng giải đặc biệt chương trình khuyến mại “Có Home – Ôm quà khủng” trên phạm vi toàn quốc

Đại diện lãnh đạo VNPT Bình Phước đã trao thưởng và chúc mừng khách hàng may mắn trúng giải thưởng đặc biệt trong chương trình khuyến mại kỳ này. Đồng thời hy vọng các khách hàng tiếp tục tin tưởng, đồng hành và gắn bó với VinaPhone trong thời gian tới.

Cùng với nâng cao chất lượng mạng lưới hạ tầng viễn thông, thời gian qua VNPT Bình Phước đã thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mại tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ. Trong đó, chương trình khuyến mại “Có Home – Ôm quà khủng” được triển khai từ ngày 16/05 đến hết ngày 18/06/2023 dành cho các khách hàng của Vinaphone lắp mới dịch vụ Fiber, MyTV và khách hàng nâng cấp từ gói cước thấp lên gói cước cao hơn của dịch vụ Fiber.

Nhã Trâm

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner