Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình chủ trì hội nghị trực tuyến sơ kết thực hiện đề án 06 tại điểm cầu thành phố
Chiều ngày 28/9 UBND tỉnh Bình Phước đã tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến sơ kết 9 tháng triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điển tử phục vụ chuyển đổi số Quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến 2030. Chủ tịch UBND tỉnh trần tuệ hiền chủ trì hội nghị.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình chủ trì tại điểm cầu thành phố Đồng Xoài. 

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu thành phố Đồng Xoài. 

Tại điểm cầu thành ủy thành phố Đồng Xoài do Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình chủ trì. Cùng dự có lãnh đạo các đơn vị thuộc tổ đề án 06 của thành phố, các cơ quan, đơn vị phòng, ban, cơ quan chức năng thành phố. Hội nghị đã được nghe Đại tá Nguyễn Huy Hải - PGĐ Công an tỉnh - Tổ trưởng Tổ giúp việc tổ đề án 06 tỉnh Thông qua báo cáo tóm tắt sơ kết thực hiện Đề án 06/CP 9 tháng đầu năm 2023 tại địa phương và Báo cáo tổng kết cao điểm 90 ngày đêm thu nhận, kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên địa bàn tỉnh. Đồng thời triển khai Kế hoạch tổ chức thực hiện 43 mô hình điểm trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

 Theo đánh giá chung của tổ đề án 06 tỉnh, trên cơ sở các văn bản chỉ đạo của Chính phủ và Tổ công tác triển khai Đề án 06/CP Trung Ương, UBND tỉnh, hướng dẫn nghiệp vụ của các Bộ, ngành có liên quan và quy chế hoạt động của Tổ công tác, từng thành viên Tổ công tác đã phát huy vai trò trách nhiệm chỉ đạo bộ phận chức năng tham mưu, giúp Tổ công tác triển khai, thực hiện các nhiệm vụ của Đề án cơ bản bảo đảm chất lượng và tiến độ Chính phủ giao, kịp thời tham mưu UBND tỉnh ban hành các văn bản để tổ chức, triển khai có hiệu quả Đề án 06/CP tại địa phương.

anh tin bai

Các thành phần tham dự hội nghị tại điểm cầu thành phố Đồng Xoài.

Tại hội nghị, các thành viên tổ đề án tỉnh và lãnh đạo UBND, nhất là công các huyện, thị xã, thành phố - cơ quan thường trực tổ đề án 06 các địa phương đã trao đổi kinh nghiệm trong quá trình triển khai thực hiện các nội dung của đề án 06 cũng như đề xuất các ý kiến, kiến nghị và đưa ra các giải  pháp để triển khai thực hiện nhựng nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Trong đó, quan trọng nhất là triển khai kế hoạch, phương án thực hiện 43 mô hình điểm thực hiện nhiệm vụ Đề án 06/CP đối với 100% các địa phương trên địa bàn tỉnh, ưu tiên các mô hình có thể thực hiện ngay đặc biệt ở lĩnh vực giáo dục và y tế; định kỳ và đột xuất báo cáo kết quả triển khai mô hình điểm theo yêu cầu của Chính phủ.

Kim Phụng - Thổ Tín

 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner