Đồng Xoài: Giao lưu quần vợt mở rộng chào mừng 57 năm ngày chiến thắng Đồng Xoài (9/6/1965 – 9/6/2022)
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 57 năm ngày chiến thắng Đồng Xoài (9/6/1965 – 9/6/2022), vừa qua, thành phố Đồng Xoài tổ chức giao lưu quần vợt mở rộng năm 2022 với hơn 30 vận động viên của thành phố Đồng Xoài và các huyện lận cận. 

Các vận động viên chụp hình lưu niệm trước khi giao lưu quần vợt mở rộng năm 2022

Đây là giải giao lưu cũng là giải thể thao được tổ chức thi đấu trước Đại hội thể dục thể thao thành phố Đồng Xoài lần thứ 6. Các vận động viên đã tham gia thi đấu hết mình với tinh thần giao lưu, đoàn kết giữa thành phố Đồng Xoài với các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh và huyện bạn.

Sau thời gian tạm dừng các động văn hóa thể thao để phòng chống dịch, việc tổ chức các giải thi đấu thể thao trong đại hội thể dục thể thao thành phố, trong đó có nội dung giao hữu quần vợt đã góp phần khởi động lại phong trào thể dục thể thao sôi nổi của thành phố Đồng Xoài được duy trì nhiều năm qua. 

anh tin bai

Một trận giao hữu quần vợt mở rộng của thành phố Đồng Xoài

Qua đây nhằm tạo sân chơi, tăng cường rèn luyện sức khỏe, đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới, tạo điều kiện để các vận động viên, cán bộ, công chức các cơ quan, đơn vị gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố 

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI

Cơ quan chủ quản : Văn phòng HĐND & UBND Thành Phố Đồng Xoài

Địa chỉ : 1377 - Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại : 0271.3879.736 ; Fax : 0271.3887.436

Ghi rõ nguồn "www.dongxoai.gov.vn" khi phát hành nội dung từ website này

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị

image banner